ทัวร์คอนเสิร์ตแรกของ 2PM HANDS UP TOUR CONCERT ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 2 กันยายนวง 2PM จัดคอนเสิร์ตแรกสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียที่ชื่อว่า 2PM HANDS UP TOUR CONCERT!

ขณะที่พวกเขาเดินขึ้นมาบนเวที แฟนๆ จำนวน 7,000 คนต่างทักทายพวกเขาที่ Jamsil Gymnasium โดยพวกเขาเปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง HOT และยังสร้างความประทับใจด้วยเพลง Electricity และ Hands Up

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีการแสดงที่มีเสน่ห์อย่าง I Was Crazy About You และ Tired of Waiting จากจุดนี้เองพวกเขาประสบความสำเร็จในการทำให้บรรยากาศเข้มข้นแบบสุดๆ และยังแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้วยว่าพวกเขาคือวงที่แสดงได้ดีที่สุดของเกาหลี

การแสดงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนนั้นก็ยอดเยี่ยม จุนโฮ (Junho) และอูยอง (Woo Young) แสดงเพลง By My Side ในขณะที่ชานซอง (Chan Sung) โชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นแมนของเขาด้วยเพลง Revenger และจุนซู (Junsu) สร้างบรรยากาศด้วยการแสดงไลฟ์เพลง Alive แล้วนิชคุณ (Nichkhun) และแทคยอน (Taecyeon) แสดงเพลงคู่ My Valentine แฟนๆ ต่างส่งเสียงอย่างมากมายในระหว่างการแสดงของพวกเขาเพลง Itaewon Freedom

คอนเสิร์ตนี้ได้รับเสียงปรบมือแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของพวกเขาและพวกเขาหวังว่าจะแสดงให้ดีกว่านี้ในการแสดงที่ต่อไปของพวกเขา

วง 2PM กล่าวด้วยความยินดีว่า “พวกเรากำลังรออย่างอดทนและเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งสำหรับวันนี้ วันที่พวกเราจะได้พบกับแฟนๆ โดยที่ในช่วงระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่พวกเราอยู่ด้วยกันจะเป็นเหมือนความฝันอันแสนสุข และอ้อมล้อมไปด้วยความรักและความมีชีวิตชีวาที่แฟนๆ ได้มอบให้เราในวันนี้ พวกเราจะโชว์ให้เป็นเวทีที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเอเชียทัวร์ สำหรับคนที่ได้รับความยากลำบากสำหรับแฟนๆ ของพวกเราและคอนเสิร์ตของพวกเรา พวกเราขอขอบคุณทุกๆ คนด้วย พวกเราจะเป็นวง 2PM ที่พยายามอย่างดีที่สุดของพวกเราเสมอ!”

วง 2PM จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตหลังจากที่แสดงที่กรุงโซลใน 2 วันคือวันที่ 2 และ 3 กันยายนเสร็จแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสมาชิกวง 2PM!