“หยวนลี่” (Yuan Li) โทษแดดแรงทำชุด “ซีทรู” เห็นถึงกางเกงใน “จีสตริง”

ในงานประกาศรางวัลทางภาพยนตร์ Huabiao Film Awards ครั้งที่ 14 เมื่อสัปดาห์ก่อน การปรากฏตัวในชุด “ซีทรู” สุดเซ็กซี่ของนักแสดงสาว “หยวนลี่” (Yuan Li) กลายเป็นสิ่งที่เบียดทุกข่าว ไม่ว่าจะเป็นผลรางวัล หรือการมาร่วมงานของดาราชื่อดังระดับโลก ให้ตกขอบไปหมด … ซึ่งล่าสุดหลังโดนวิจารณ์หนักดาราสาวคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษต่อความผิดพลาดครั้งนั้นแล้ว

งานแจกรางวัล Huabiao Film Awards มีนักแสดงชื่อดังเดินทางมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) หรือ กงลี่ (Gong Li) ที่ปรากฏโฉมด้วยมาดนางพญาแห่งวงการบันเทิงจีนเช่นเดิม

แต่สุดท้ายกลับเป็นดาราสาวชื่อเสียงระดับรองอย่าง หยวนลี่ ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในงานดังกล่าว กับชุดราตรีซีทรูสีดำสุดเซ็กซี่ ที่บางจนเผยให้เห็นบั้นท้ายกับกางเกงชั้นในจีสตริงที่เธอสวมอยู่เลยทีเดียว

หลังภาพของเธอปรากฏในสื่อหลายสำนัก เรื่องดังกล่าวจึงถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา บางคนบอกว่า หยวนลี่ ดูสวยมีเสน่ห์ในชุดดังกล่าว ขณะที่บางคนมองว่าเธอดูจะอวดเนื้อหนังมังสามากเกินพอดีไปหน่อย

ขณะที่ตัวเธอยอมรับว่ารู้สึกตกใจเหมือนกันที่เห็นรูปตัวเองในสื่อ และอ้างว่าเป็นเพราะไม่ได้คิดเรื่องแสงแดดแรงๆในวันนั้น ที่สุดท้ายทำให้ชุดของเธอมองทะลุไปถึงชั้นใน จนต้องเปิดเผยเนื้อตัวมากเกินกว่าที่คิดแบบนั้น

กระทั่งล่าสุด หยวนลี่ ได้เขียนข้อความในเว็บไซต์ Weibo เพื่อขออภัยถึงเรื่องทั้งหมดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะอยากดังอย่างที่มีคนกล่าวหาอย่างแน่นอน “มันเป็นชุดเซ็กซี่ค่ะ แต่ด้วยความผิดพลาดของตัวฉันเอง มันจึงดูไม่ค่อยเหมาะสมกับงานในวันนั้นเท่าไหร่ สุดท้ายนี้อยากจะขอโทษคณะกรรมการผู้จัดงานแจกรางวัลอีกครั้งค่ะ”

Manager Online