นักแสดงจากละครเรื่อง Dream High จัดกิจกรรมที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จ!

หลังจากที่มีแฟนๆ มากกว่า 3,000 คนต้อนรับที่ท่าอากาศยานฮาเนดะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เบยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไปร่วมกิจกรรม Dream High Premium Event ที่ Saitama Super Arena โดยที่มีนักแสดงจากในเรื่องไปร่วมกิจกรรมนี้ด้วย คือ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young), แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM และ Suzy จากวง miss A ที่ไปช่วยสร้างบรรยากาศมีทติ้งที่มีความหมายให้กับแฟนๆ

กิจกรรมนี้เริ่มด้วยการที่เบยองจุนทักทายแฟนๆ และพูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งตะโกนกรีดร้องว่า “ยองซามะ” โดยที่เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง Winter Sonata และคิมซูฮยอนโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วยเพลง Dreaming จากเพลงประกอบละครเรื่อง Dream High ที่ได้รับคำชมจากผู้ชมมากมาย

เบยองจุนและปาร์คจินยองยังกล่าวขอบคุณผู้ชมและเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำของละครอีกด้วย พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับฉากสำคัญของละครและประสบการณ์ในการทำงานของกันและกัน

นอกจากนั้นแล้วศิลปินจากละครเรื่อง Dream High คือคิมซูฮยอน, Suzy, แทคยอนและอูยอง มาพูดคุยเกี่ยวตอนต่างๆ ในละครและเรื่องราวของพวกเขาเองจากที่พวกเขาถ่ายทำละครกัน

กิจกรรมปิดด้วยการแสดงของคิมซูฮยอน, Suzy, แทคยอนและอูยองเพลงประกอบละคร Dream High โดยที่พวกเขาร้องเป็นภาษาญี่ปุ่นยิ่งทำให้ผู้ชมดีใจ ท้ายสุดเบยองจุนและปาร์คจินยองกลับมาด้วยการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขา