ทางการเผยภาพ "คิมฮีชอล" (Kim Hee Chul) ในชุดทหาร

หลังจากที่โบกมือลาแฟนๆเข้ากรมไปเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา "คิมฮีชอล" (Kim Hee Chul) ศิลปินหนุ่มจากบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ได้ตัดสินใจลาแฟนๆไปแบบเงียบๆ โดยไม่ได้อวดโฉมในชุดทหารต่อหน้าแฟนๆ จนล่าสุดทางการได้โพสท์ภาพถ่ายนักร้องหนุ่มขึ้นบล็อกของทางการให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ คิมฮีชอล นักร้องหนุ่มวัย 28 ปี เพิ่งน้ำตาซึมออกรายการวาไรตี้โชว์เนื่องจากต้องห่างหายจากแฟนๆไปนานถึง 2 ปี พร้อมขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆ ว่าเขาจะกลับมาอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะหายเข้ากรมไปรับการฝึกเป็นทหาร เขาได้ปรากฏตัวที่ค่ายฝึกในชุดทหาร ซึ่งทางการได้ถ่ายภาพของเขามาฝากให้บรรดาแฟนคลับด้านนอกได้เห็นเพื่อหายคิดถึงแล้ว

โดยงานนี้ค่ายฝึกทหารใหม่กองทัพเกาหลี ได้อัพเดทบล็อกของกองทัพพร้อมรูปภาพล่าสุดของคิมฮีชอลในค่ายฝึก โดยขึ้นข้อความใต้ภาพว่า "ภาพลักษณ์ในชุดทหารของคิมฮีชอลจากซูเปอร์จูเนียร์"

ซึ่งในภาพคิมฮีชอลดูมีอายุมากกว่าทหารใหม่รายอื่นๆ โดยในระหว่างพิธีปฏิญาณตน มือของฮีชอลถือปืน สวมชุดทหาร และมีสีหน้าที่เคร่งขรึมอย่างเห็นได้ชัด

ก่อนหน้านี้ คิมฮีชอล เคยเผยถึงความมั่นใจในการเข้ารับใช้ชาติครั้งนี้ว่า เขาสามารถทำได้อย่างแน่นอน "ตอนนี้ผมรู้สึกว่าชีวิตในกองทัพไม่ค่อยเข้ากับผมเท่าไหร่ แต่ผมเคยได้ยินเรื่องราวในกองทัพจากคังอิน (Kang In) [สมาชิกซูเปอร์จูเนียร์] มาบ้างแล้ว ดังนั้นผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้ครับ"

การเข้ารับใช้ชาติของคิมฮีชอลเคยมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปก่อนหน้านี้ เนื่องมาจากเขาได้รับบาดเจ็บที่ขาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 5 ปีก่อน จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่เขาเข้ารับใช้ชาติอย่างเต็มตัว โดยเข้ารับการฝึกทหารใหม่เป็นเวลา 4 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้าสังกัดในหน่วยงานบริการสาธารณะในอีก 23 เดือนข้างหน้า

ส่วนทางด้าน อีทึก (Lee Teuk) หรือ ปาร์คจุงซู หัวหน้าวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่มีอายุถึงกำหนดเข้ารับใช้ชาติได้ออกมาประกาศในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SMTOWN ในโตเกียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเขาจะเข้ารับใช้ชาติในปีหน้านี้อย่างแน่นอน

Manager Online