รายการ K-Star News เผยความลับของนางฟ้ายูนอา (YoonA)?

ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 22.00 น. รายการ K-Star News ของทางสถานี SBS E!TV ออกอากาศตอนพิเศษที่เปิดเผยเรื่องราวความลับของนางฟ้ายูนอา (YoonA) ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ยูนอามีอุปนิสัยที่แตกต่างระหว่างการร่วมกิจกรรมของเธอในรายการวาไรตี้ต่างๆ เธอมีอิมเมจที่ดูอินโนเซ็นท์และใสซื่อ แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็ยังมีเสน่ห์แบบทอมบอยและกลายเป็นคนโปรดในหลายๆ รายการอีกด้วย

อย่างไรก็ตามรายการ K-Star News จะเผยมุมมองที่แตกต่างของยูนอา เวลาที่ไม่มีกล้องจับภาพของเธอ

หลายคนอาจเห็นด้วยว่า สมาชิกวง SNSD มีเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของตนเองพร้อมกับความงามมากอีกด้วย อย่างไรก็ตามยูนอาดูเหมือนจะเป็นคนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก แม้กระทั่งท่ามกลางการแข่งขันที่ยาก และแม้กระทั่งสมาชิกในวง SNSD เองต่างยอมรับในความงามของยูนอาและพิสูจน์ให้เห็นจากวีดีโอออดิชั่นของเธอ ซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD เช่นเดียวกันพูดเกี่ยวกับความประทับใจในครั้งแรกที่พบยูนอาก่อนหน้านี้ว่า เธอคิดว่ายูนอาเป็นนางฟ้า

นอกจากนั้นแล้วยูนอายังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเครื่องสำอางค์ให้กับบริษัทเดียวกับที่นางฟ้าเกาหลีซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) และอิมซูจอง (Im Soo Jung) เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อีกด้วย ภาพพจน์ที่ดีของยูนอา หลายคนต่างอยากชมรายการนี้และชมว่าเธอแตกต่างจากปกติอย่างไร