Victoria เดินทางไปเยี่ยมกองรายการ We Got Married

ในวันที่ 7 กันยายนนักร้องคิมจองมิน (Kim Jung Min) โชว์ภาพที่เขาถ่ายกับผู้ร่วมรายการ We Got Married ที่มารวมตัวกันเนื่องจากการเดินทางมาเยี่ยมที่กองของ Victoria จากวง f(x) โดยที่ Victoria แวะมาทักทายทีมงานพร้อมกับขนมที่เธอทำเอง

คิมจองมินเขียนว่า “Victoria เดินทางมาเยี่ยมเพื่อขอบคุณพวกเรา เธอยังทำขนมมาให้อีกด้วย เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี ว่ามั้ย?” เขาเขียนว่า “ขอให้นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria มีสุขภาพที่ดีและโชคดีในงานของพวกคุณ” ซึ่งนิชคุณและ Victoria รู้จักในรายการในชื่อ Khuntoria ที่เป็นคู่แต่งงานในรายการ แต่โชคไม่ดีที่ตารางงานที่ยุ่งมากของพวกเขา ทั้ง 2 คนจึงตัดสินออกจากรายการในเดือนนี้

ภาพของคิมจองมินทำให้ได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของ Victoria กับทีมงานรายการ เธอถ่ายภาพกับพิธีกรคิมจองมิน, ปาร์คมิซอน (Park Mi Sun), ปาร์คฮีซอน (Park Hee Sun) และ K.Will

นอกจากนั้นแล้ว Victoria ยังโพสท์ภาพของเธอที่ถ่ายกับขนมที่เธอทำที่ Twitter ของเธอ และดูเหมือนเธอจะภูมิใจกับความตั้งใจในการทำขนมของเธอและเขียนว่า “ดูสิคะ ฉันทำเองเลยนะคะ ดูเป็นยังไงบ้างคะ? ฮ่า ฮ่า” เธอเขียนเพิ่มว่า “ครั้งหน้า ฉันจะทำขนมไหว้พระจันทร์ค่ะ”

คู่ Khuntoria จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 17 กันยายนนี้