“อีจีอา” (Lee Ji Ah) บอบช้ำหนักหลังยุติศึกคดีฟ้องหย่า “ซอแทจิ” (Seo Tae Ji)

แม้ว่าคดีความการฟ้องหย่ากับอดีตสามีจะจบสิ้นไปแล้ว แต่สื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยว่าในช่วงเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา “อีจีอา” (Lee Ji Ah) ยังคงบอบช้ำหนัก โดยดาราสาวคนดังเลือกที่จะใช้เวลาเก็บตัวอยู่ในบ้าน และแทบจะไม่ได้ติดต่อโลกภายนอกเลย

มีรายงานว่าตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา นักแสดงสาวชื่อดังวัย 34 ปี อีจีอา แทบจะไม่ได้ติดต่อหรือพบหน้ากับใครเลย และในเวลาเดียวกันก็แทบไม่มีใครได้รู้ถึงความเคลื่อนไหวของเธอเช่นเดียวกัน

จากข้อมูลของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ได้เปิดเผยกับ Nate.com ว่าหลังเจอมรสุมลูกใหญ่ในชีวิต อีจีอา มีน้ำหนักตัวลดลงไปถึง 5 กก. และในบางช่วงเวลาเธอก็แทบจะไม่ได้รับประทานอาหารอะไรเลย เพื่อนคนนี้ยังกล่าวอีกว่าระยะเวลาที่ผ่านมานางเอกสาวจากซีรีส์ Athena: Goddess of War แทบจะไม่ได้ออกไปไหนนอกบ้าน เธอหลบหน้าผู้คน และไม่ยอมรับโทรศัพท์ จนเมื่อเร็วๆนี้เองถึงเริ่มออกมานอกบ้านบ้าง รวมถึงการเดินทางไปดูหนังเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

เรื่องการหย่าร้างของ อีจีอา กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ซอแทจิ กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับสั่นสะเทือนวงการบันเทิงแดนโสม เป็นประเด็นร้อนในหน้าสื่อหลายเดือนติดต่อกัน เพราะไม่เคยมีใครทราบถึงเรื่องการจดทะเทียนสมรส และใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันนาน 9 ปีของทั้งสองเลย จนกระทั่งเกิดกรณีฟ้องร้อง ที่ฝ่ายหญิงขอเรียกค่าเลี้ยงดู 500 ล้านวอน (14 ล้านบาท) และขอแบ่งทรัพย์สินเป็นเงิน 5,000 ล้านวอน (140 ล้านบาท) ขึ้น

จนเรื่องทั้งหมดบานปลายขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทำให้ความสัมพันธ์ของ อีจีอา กับนักแสดงหนุ่ม จองวูซอง (Jung Woo Sung) ต้องยุติลงหลังคบหากันมาได้หลายเดือน นอกจากนั้นเธอยังถูกขุดคุ้ยประวัติทั้งเรื่องการเปลี่ยนชื่อ และปกปิดอายุที่แท้จริง

ซึ่งแม้สุดท้ายคดีดังกล่าวจะคลี่คลายในชั้นศาลด้วยการยอมความกัน โดยไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดต่อสาธารณะไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ก.ค. แต่ อีจีอา ก็ยังคงหลบหน้า และไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเพื่อนสนิทของเธอกล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า “มันยังเร็วเกินไป ที่จะบอกได้ว่าเธอจะกลับมารับงานอีกเมื่อไหร่กันแน่”

Manager Online