วง B2ST อวยพรแฟนๆ สำหรับเทศกาลวันหยุด Chuseok

วง B2ST ทักทายแฟนๆ สำหรับเทศกาลวันหยุด Chuseok ด้วยภาพของพวกเขาแต่งชุดฮันบก

โดยที่สมาชิกกล่าวผ่านทางหน้าเวบไซท์ของ Cube Entertainment ว่า พวกเขาจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของพวกเขาเพื่อพักผ่อนหลังจากที่มีงานยุ่งทั้งปี

ดูจุนเขียนว่า “ผมคิดว่าพ่อแม่ของพวกเราและสมาชิกจะใช้เวลาอย่างสนุกสนานในเทศกาล Chuseok ครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “การใช้เวลากับครอบครัวระหว่างช่วงนี้เป็นเวลาที่มีความหมาย ดังนั้นผมหวังว่าแฟนๆ จะปล่อยวางเรื่องที่กังวลและปัญหาต่างๆ สำหรับช่วงเวลานี้และใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินกับเทศกาลนี้ครับ”

ฮยอนซึง (Hyun Seung) กล่าวว่า “ผมอยากมีเวลาพูดคุยกับครอบครัวของผมและมีเวลาอยู่สมาชิก ผมหวังว่าคุณจะได้พูดคุยกับครอบครัวและใช้เวลาดีๆ ร่วมกันครับ”

สมาชิกยังเปิดเผยถึง ความหวังของพวกเขาสำหรับเทศกาลนี้ ดูจุนหวังว่า “ความก้าวหน้าและการพัฒนาของวง B2SY จะเพิ่มมากขึ้น ขอให้ครอบครัว, สมาชิกในวง และแฟนๆ ทั่วโลกมีสุขภาพที่แข็งแรงและขอให้โลกสงบสุขครับ” ส่วนความหวังของฮยอนซึงคือ “มีผลงานเพลงมากยิ่งขึ้นและทำให้มีกิจกรรมมากยิ่งขึ้น แล้วกลายเป็นก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นครับ”

โยซบ (Yoseob) กล่าวว่า “ขอให้ทุกๆ คนที่ผมรักมีสุขภาพดีและมีความสุขครับ” และจุนฮยอง (Jun Hyung) กล่าวว่า “ขอให้ทุกๆ คนมีสุขภาพดีครับ” ในขณะที่คิควาง (Ki Kwang) กล่าวว่า “ความสุขของครอบครัวของผมและสมาชิกจะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ” ท้ายสุดดงวูน (Dongwoon) กล่าวว่า “ขอให้ทุกๆ คนมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีครับ”