วง Chocolat ทักทายแฟนๆ ในเทศกาล Chuseok

วง Chocolat ทักทายแฟนๆ ด้วยชุดฮันบกสำหรับการทักทายในเทศกาล Chuseok ครั้งแรกของพวกเธอ

พวกเธอเปิดเผยว่า “พวกเรารักการแต่งชุดฮันบก” ถึงแม้ว่าสมาชิก 3 คนเติบโตที่สหรัฐฯ พวกเธอยังคงฉลองเทศกาล Chuseok พร้อมกับครอบครัวของพวกเธอ

Juliane เปิดเผยว่า “ฉันใช้ช่วงเวลา Chuseok ในการทำ Songpyeon กับแม่ของฉันและป้าของฉัน ในเวลานั้นฉันไม่ทราบเลยว่านี่เป็นเทศกาลวันหยุดที่สำคัญ และฉันสนุกกับญาติๆ ของฉันที่เกาหลีค่ะ”

Tia กล่าวว่า “ลูกพี่ลูกน้องของฉันพาออกไปชอปปิ้งแถวเมียงดง หลังจากที่ฉันเดินทางมาที่เกาหลีสำหรับเทศกาล Chuseok และฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นเสื้อผ้าสวยๆ และผู้คน ฉันยังได้ทำ Songpyeon ที่บ้าน แต่ฉันว่าฉันทำมันออกมาแบบแปลก จนคนในครอบครัวต่างแหย่ฉันเล่นกันค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ไม่ใช่เป็นเพราะการที่สวมชุดฮันบกแล้วทำให้ดูว่าเป็นคนเกาหลี พวกเราต่างรู้สึกถึงเกาหลีและพวกเรารักในวัฒนธรรมเกาหลีและให้ความสนใจในเทศกาลวันหยุดค่ะ”

ส่วน Melanie เปิดเผยว่า “แม่ของฉันให้ฉันแต่งชุดฮันบกบ่อยๆ เมื่อตอนที่ฉันเป็นเด็กค่ะ ชุดฮันบกสวยมากและฉันรู้สึกว่าฉันโตขึ้นจากการที่สวมชุดฮันบนตอนนี้ค่ะ”

สมาชิกต่างเปิดเผยว่าพวกเธอจะใช้ช่วงเวลานี้กับครอบครัว หัวหน้าวง Min Soa กล่าวว่า “วันหยุดนี้ยาวถึง 4 วัน ฉันจะกลับบ้านอย่างน้อย 1 วัน และใช้เวลาที่เหลือในห้องซ้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ พวกเราจะตั้งใจซ้อมอย่างหนัก เพื่อเวลาที่พวกเราพบพวกคุณจะได้มีอิมเมจที่ดีขึ้นหลังวันหยุดนี้ค่ะ”

แจยูน (Jae Yoon) กล่าวว่า “ถ้าพวกเราไม่สามารถกลับบ้านในเทศกาล Chuseok ได้ ฉันตั้งใจที่จะทำ Songpyeon ที่หอพักกับสมาชิกคนอื่นค่ะ พวกเราจะใช้เวลาที่เหลือตั้งใจซ้อมเพลง Syndrome ของพวกเราค่ะ”

เธอกล่าวสรุปว่า “หลังจากที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ ญาติพี่น้องของพวกเราต่างให้กำลังใจสนับสนุนและส่งข้อความต่างๆ มาให้ ถึงแม้ว่าพวกเราไม่สามารถพบพวกเขาในเทศกาล Chuseok ได้ เนื่องจากที่ต้องซ้อม แต่พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่พวกเราจะได้ยืนอย่างมั่นใจต่อหน้าพวกเขาในปีหน้าค่ะ”