"เอดิสัน เฉิน" (Edison Chen) โดนแฟนทิ้ง

นักแสดงหนุ่มจอมฉาว "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ต้องถึงคราวต้องเป็นฝ่ายถูกหักอกบ้าง ภายหลังมีรายงานว่าแฟนสาวที่คบหากันมานาน 5 ปีเต็มได้สะบั้นรักตัดสัมพันธ์กับเขาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 5 ปีเต็ม ผ่านทั้งมรสุมชีวิต และเคยกระทั่งมีข่าวว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกัน ล่าสุดมีข่าวระบุว่า เอดิสัน เฉินกว้านซี กับแฟนสาว วินซี หยังหยงจิง (Vincy Yeung) ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ซึ่งตามรายละเอียดของข่าว กลายเป็นเป็นฝ่ายชายที่ถูกทิ้ง เพราะพฤติกรรมในระยะหลังของเขา ซึ่งยังมีข่าวกับผู้หญิงไม่หยุดไม่หย่อยเสียทีนั่นเอง

โดยสื่อจากจีนเชื่อกันว่า การตัดสินใจดังกล่าว เกิดขึ้นจากความไม่พอใจในหลายๆ เหตุการณ์ทั้งเมื่อครั้งที่ เฉินกว้านซี ได้พบกับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) บนเที่ยวบนโดยบังเอิญ และแสดงความสนิทสนมกันเกินปกติว่าคือหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ในสื่อ เช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆนี้ ที่มีข่าวนางแบบเซ็กซี่ กลอเรีย หว่อง ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับเขา กับคำอ้างที่ว่า เอดิสัน ส่งข้อความทางอินเตอร์เน็ทมาขอขึ้นเตียงกับเธอ

วินซี หยัง เป็นหลานสาวของ อัลเบิร์ต หยัง ผู้ก่อตั้งบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ EGG โดยข่าวการคบหากันของเธอกับศิลปินหนุ่มจอมฉาว เริ่มเป็นที่รับรู้กันในวงกว้างเมื่อช่วงปี 2007 เมื่อฝ่ายของ เอดิสัน เปิดเผยว่าเขากำลังคบหาอยู่กับผู้หญิงที่มีชื่อว่า "V" ต่อมาจึงประกาศต่อสาธารณะชนว่า วินซี หยัง คือแฟนสาวของเขา นอกจากนั้นที่ผ่านมาศิลปินหนุ่มชื่อดังยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าเพราะแฟนสาวคนนี้ ที่ทำให้เขาเลิกนิสัยเพลย์บอย และเสือผู้หญิง นอกจากนั้นยังเคยวางแผนจะแต่งงานกับเธอด้วย

ที่ผ่านมา วินซี หยัง ถือว่าเป็นคนที่ยืนเคียงข้างศิลปินหนุ่มจอมฉาวมาโดยตลอด แม้ในตอนที่เอดิสันจะต้องตกเป็นจำเลยของสังคม ในเหตุการณ์ที่ภาพหวิวของเขา กับดาราสาวหลายคนในวงการ หลุดออกไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนเป็นเรื่องอื้อฉาวนานหลายปี

"บางครั้งมันเหมือนกับโลกจะแตก มันหนักหนาสาหัสจนแทบจะวัดไม่ได้เลยว่ารุนแรงแค่ไหน ผมอยู่กับแฟนของผม เธอช่วยให้ผมคิดอะไรในแง่บวก เธอจะอยู่ตรงนั้นเพื่อผมเสมอ" เอดิสัน กล่าวถึงแฟนสาวกับชีวิตของเขาเมื่อต้องเจอกับวิกฤติหนัก

แต่แล้วชีวิตรักของทั้งสองก็เดินทางมาถึงทางตันจนได้ ซึ่งดูเหมือนว่าฝ่ายของ เอดิสัน ยังคงพยายามจะง้องอนขอคืนดีกันแฟนสาวอยู่ เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาโพสต์ภาพที่มีคำว่า "Love" ในเว็บไซต์ Weibo ของตัวเอง นอกจากนั้นยังเขียนข้อความว่า "หัวใจดวงนี้มีที่ว่างแค่หนึ่งเดียว" เพื่อยืนยันว่าเขารักมั่นแต่เพียงกับ วินซี เท่านั้น

แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไร้ความหมาย และฝ่ายหญิงคงยังไม่ใจอ่อนเพราะล่าสุดปรากฏว่าล็อกอินในเว็บไซต์ Weibo ของเธอได้เลิก 'following' Weibo ของ เอดิสัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Manager Online