คู่ Khuntoria ถ่ายภาพในวันสุดท้ายของการท่องเที่ยวที่เกาะมัลดีฟ

รายการ We Got Married ของทางสถานี MBC คู่ Khuntoria ที่มีนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM และ Victoria จากวง f(x) ถ่ายภาพแต่งงานในวันสุดท้ายในการท่องเที่ยวที่เกาะมัลดีฟของพวกเขา

คู่ Khuntoria ไปที่ทะเล ซึ่งเป็นที่ๆ พวกเขาไปดำน้ำและถ่ายภาพแต่งงานกัน ตอนแรกพวกเขาเชิญช่างภาพมือโปรมา แต่พวกเขาไม่พอใจในภาพ และตัดสินใจถ่ายภาพกันเองด้วยการใช้กล้องดิจิตอล

โดยที่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้จะเป็นตอนสุดท้ายที่เกาะมัลดีฟของคู่ Khuntoria และอีกไม่นานการแต่งงานของพวกเขาก็จะสิ้นสุดลง

ในวันที่ 10 กันยายนนิชคุณและ Victoria จะใช้ช่วงวันหยุดสุดท้ายที่ทะเล นอกจากดำน้ำและยังเล่นเกมว่า “ใครโยนรองเท้าได้ไกลที่สุด” แล้วพวกเขาก็ถ่ายภาพแต่งงานด้วยกัน

ระหว่างการสัมภาษณ์ความรู้สึก Victoria กล่าวว่า “ฉันดีใจที่ฉันได้ใช้เวลากับนิชคุณในสถานที่สวยงามเช่นนี้ คำๆ ว่า ‘บาร์เทนเดอร์ การล่องเรือและเกาะมัลดีฟ’ จะทำให้ฉันคิดถึงนิชคุณค่ะ” นิชคุณเห็นด้วยและกล่าวว่า “เกาะมัลดีฟจะทำให้ผมคิดถึง Victoria ครับ”

ทันทีที่พวกเขาเดินทางกลับเกาหลี พวกเขาก็ได้รับซีดีที่มีความทรงจำที่ดีที่สุดของพวกเขารวมไปถึงช่วงเวลาที่พบกันใน 1 ปีและ 3 เดือนก่อน

แต่ซีดีนี้เป็นเหมือนข้อความที่คาดไม่ถึงในช่วงตอนสุดท้ายที่อ่านว่า “การแต่งงานของนิชคุณและ Victoria จะสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 00:00 น.” ทันทีที่วีดีโอจบลง ทั้งนิชคุณและ Victoria ต่างก็มีน้ำตาไหลที่เกิดจากความเศร้าและไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้สำหรับข่าวที่กระทันหันเช่นนี้

ตอนสุดท้ายของคู่นี้จะออกอากาศในวันที่ 17 กันยายนนี้