“จางม่านอวี้” (Maggie Cheung) ช้ำรักโดนหักอกจนผอมซูบ

นักแสดงหญิงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง “จางม่านอวี้” (Maggie Cheung) คบหากับแฟนหนุ่มวัย 39 ปี “โอเล เชียเรน” มาได้ 4 ปีเต็มแล้ว ครั้งหนึ่งถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งสองจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าคู่รักคนดังคู่นี้ ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว

เมื่อครั้งหนึ่ง จางม่านอวี้ วัย 46 ปี เคยเปรยถึงเรื่องการเข้าประตูวิวาห์ครั้งที่สอง ว่าเป็นหนึ่งของแผนการในชีวิตของเธอ นอกจากนั้นยังกล่าวถึงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง โอเล เชียเรน สถาปนิกระดับโลกชาวเยอรมันว่าทั้ง “หล่อ, มีพรสวรรค์ และเอาใจใส่”

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกลับมีข่าวว่า เชียเรน นอกใจเธอด้วยการไปสานสัมพันธ์กับดีไซเนอร์สาวจีนวัย 30 เศษคนหนึ่ง ข่าวลือเรื่องการยุติความสัมพันธ์ที่ดำเนินมา 4 ปีเต็มจึงเริ่มถูกพูดถึง

หลังข่าวเรื่องการคบหากับหญิงคนใหม่เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ จางม่านอวี้กลับกล่าวว่า “เธอไม่มีแผนจะแต่งงานใหม่อีกแล้ว” ข่าวการเลิกราจึงร้อนแรงขึ้นมาอีก นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าเธอได้ย้ายออกมาจากรังรักที่ใช้พักอาศัยกับแฟนหนุ่มในปักกิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง ที่สื่อฮ่องกงได้ตีพิมพ์ภาพล่าสุดของ จางม่านอวี้ ระหว่างเดินทางกลับมาที่ฮ่องกง ซึ่งเธอดูซูบผอมไปมาก เรียกว่าผอมจนเห็นกระดูก และท่าทางเหมือนอยู่ในอาการช้ำรัก

จางม่านอวี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงชาวจีนที่มีฝีไม้ลายมือทางการแสดงยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม สำหรับการมีคู่ ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอจะไม่ค่อยราบรื่นนัก ก่อนหน้านี้เธอเคยแต่งงานกับผู้กำกับชาวฝรั่งเศส โอลิวิเยร์ อัสซายาส อยู่ 3 ปี ก่อนชีวิตคู่ครั้งนั้นจะจบลงด้วยการหย่าร้าง

โดยช่วง 6 ปีที่ผ่านมา จางม่านอวี้ เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และรับงานน้อยมาก เธอแทบจะไม่ได้แสดงหนังอะไรเป็นจริงเป็นจังเลย มีเพียงการแสดงรับเชิญ และหนังสั้นแนวทดลองอยู่บางเรื่องเท่านั้น

Manager Online