วง MBLAQ เล่าประสบการณ์ที่บราซิล

ในวันที่ 10 กันยายนวง MBLAQ เดินทางกลับมาจากประเทศบราซิลสำหรับการตัดสินรายการ K-Pop Cover Dance Festival ของทางสถานี MBC

พวกเขาเดินทางมาถึงท่าอากาศยานอินชอนและกล่าวว่า “พวกเราเป็นไอดอลกลุ่มแรกที่เดินทางไปบราซิล จากช่วงเวลาที่พวกเราลงจากเครื่อง พวกเราได้รับความรักอย่างมากมาย สปอนเซอร์ของคอนเสิร์ตนี้ไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ อย่างมากมายมาต้อนรับ และมีแฟนๆ จำนวน 6,000 คนมาร่วมกิจกรรม แล้วยังมีอีกหลายคนที่ต้องรอด้านนอกครับ”

เมื่อพูดเกี่ยวกับการเป็นไอดอล K-pop ที่บุกเบิกเข้าไปในประเทศบราซิล พวกเขากล่าวว่า “มีกระแสคลื่นของ K-Pop ที่ประเทศบราซิลอย่างทั่วถึง แฟนๆ บราซิลของพวกเราร้องเพลง K-Pop ได้อีกด้วย มันคงจะดีถ้ามีศิลปินอื่น ที่ไม่ใช่มีเพียงแค่พวกเราเดินทางไปประเทศบราซิลบ้าง พวกเรามั่นใจว่า พวกเขาจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีครับ”

พวกเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเดินทางกลับไปที่บราซิลอีกครั้งว่า “พวกเราไปที่นั่นเพื่อไปเผยแผ่เกี่ยวกับ K-Pop และมีหลายคนมาให้การต้อนรับพวกเราพร้อมให้การสนับสนุน โดยที่มามากกว่าที่พวกเราคาดไว้ ถ้ามีโอกาสอีกครั้ง พวกเราอยากกลับไปที่บราซิลอีกครั้งเพื่อไปพบกับแฟนๆ ของพวกเราอีกครั้งครับ”