"หยวนหย่งอี้" (Anita Yuen) ยอมรับครั้งหนึ่งเคยเป็น 'เมียน้อย'

นักแสดงหญิงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "หยวนหย่งอี้" (Anita Yuen) ยอมรับในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับสื่อท้องถิ่น ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเธอเคยมีสถานภาพเป็นมือที่สาม เมื่อตัดสินใจสานสัมพันธ์กับคนที่มีครอบครัวแล้ว

Channel News Asia อ้างบทสัมภาษณ์ของ หยวนหย่งอี้ กับนิตยสารแนวแท็ปลอยด์ฉบับหนึ่งในฮ่องกง ที่ดาราวัย 40 ปี ยอมรับว่าเธอเคยมีประสบการณ์เป็น "อีหนู" หลังเลือกที่จะสานสัมพันธ์กับชายที่มีครอบครัวแล้ว เมื่อสมัยเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ หรือเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน

โดยเธอยอมรับว่าคบหากับนักธุรกิจผู้ร่ำรวยรายนี้ ภายหลังตนเองเพิ่งได้ครองตำแหน่งมิสฮ่องกงเมื่อปี 1990 หรือตอนที่อายุได้ 18 ปี เป็นช่วงที่เริ่มมีงานในวงการเข้ามาบ้างแล้ว หลายคนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุใดเธอจึงตัดสินใจเช่นนั้น

"คนเยอะแยะเลยที่ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันถึงได้ยอมรับ 'การดูแล' จากเขา และยอมเป็นมือที่ 3 แต่ตอนนั้นฉันเคยคิดว่ามันไม่น่าจะผิดอะไร กับความสัมพันธ์แบบนั้น" หยวนหย่งอี้ กล่าว

"มันเกิดขึ้นง่ายๆค่ะ เขาเข้ามาจีบ และฉันก็ตกลง เป็นความสัมพันธ์ที่แฮปปี้ดี เขาซื้อดอกไม้ให้ในวันเกิด ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเมียน้อย และมีความรู้สึกดีๆให้กับเขา"

"ตอนฉันเป็นมือที่สาม ความสุขมันบังตาไปหมดทุกอย่าง แน่นอนเมื่อเติบโตขึ้นในช่วงหลายปีมานี้ ฉันรู้ว่าตัวเองได้ทำให้บางคนต้องเจ็บปวด โชคดีที่ฉันกลับตัวทัน และไม่ได้ทำอะไรเสียหายมากมายอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นได้"

ก่อนหน้านี้ หยวนหย่งอี้ เคยเปรยถึงเรื่องที่ว่า เธอเคยเป็นมือที่สามของใครบางคน ในการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ของ TVB มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 4 ปีก่อน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอพูดถึงรายละเอียดของเรื่องราวต่างๆในครั้งนั้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดเธอจึงยอมเปิดเผยเรื่องแบบนี้ หยวนหย่งอี้ อธิบายว่า มันคือสิ่งที่เธอได้ทำลงไปจริงๆและคิดว่าการยอมรับความจริงก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร

หยวนหย่งอี้ อดีตมิสฮ่องกงปี 1990 ที่เคยคว้ารางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกง 2 ปีติดต่อกันเมื่อช่วง 1993 - 1994 คบหากับนักแสดงหนุ่ม จางจื่อหลิน (Julian Cheung) มาตั้งแต่ปี 1993 จนแต่งงานกันในปี 2001 โดยเธอเชื่อว่า ในอนาคตการพูดเปิดใจเกี่ยวกับอดีตของตัวเอง กับลูกชายที่ขณะนี้อายุได้ 5 ขวบแล้ว คงจะเป็นการดีกว่าการที่จะต้องมาโกหกกัน และสูญเสียความเชื่อใจไป หากลูกไปทราบเรื่องจากที่อื่น

ฝ่าย จางจื่อหลิน ผู้เป็นสามีก็กล่าวว่าเขาไม่ได้ใส่ใจอะไรกับอดีตของ หยวนหย่งอี้ เพราะในตอนวัยรุ่นตัวเองก็มีชีวิตที่โลดโผนเช่นเดียวกัน

Manager Online