วง Kara จัดงานแถลงข่าวและ Showcase สำหรับผลงาน Step!

ในวันที่ 14 กันยายนวง Kara จัดงานแถลงข่าวและ Showcase สำหรับอัลบั้มที่ 3 อย่างเป็นทางการของพวกเธอ Step

หัวหน้าวงกยูริ (Gyuri) เริ่มกล่าวว่า “พวกเราเตรียมงานอย่างมากสำหรับอัลบั้มที่ 3 นี้ และพยายามที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ถึงแม้ว่าพวกเราจะโปรโมทเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็ตาม แต่พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดสำหรับการแสดงที่พวกเราอยู่บนเวทีค่ะ”

ซึงยอน (Seung Yeon) กล่าวว่า “ในที่สุดพวกเราก็เปิดตัวอัลบั้มที่ 3 ที่เกาหลี เปรียบเทียบกับอัลบั้มอื่นของพวกเราแล้ว อัลบั้มนี้พิเศษและสำคัญมากสำหรับความรู้สึกที่หลงใหลในอัลบั้มนี้ค่ะ พวกเราร่วมการบันทึกเสียง, การคิดท่าเต้น, MV และสไตล์ของคอนเซ็ปท์ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่พวกเราอยากโชว์สิ่งที่ดีที่สุดของพวกเราค่ะ”

สมาชิกคนอื่นกล่าวเพิ่มว่า “ตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการมา คนมักถามว่า สิ่งที่ทำให้พวกเราแตกต่างคืออะไร และพวกเรามักตอบเสมอว่าคือความเป็นมิตรของพวกเราค่ะ ครั้งนี้พวกเราอยากจะทำอะไรที่มีเอกลักษณ์และดูมือโปรมากยิ่งขึ้นค่ะ พวกเราหวังว่าถ้าพวกเราทำดีที่สุดบนเวที จะกลายเป็นเวทีที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ของพวกเราค่ะ”

เมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องข่าวต่างๆ ในช่วงต้นปี พวกเธอตอบว่า “มันเป็นเพียงแค่อัลบั้มหนึ่งที่มีความรู้สึกของพวกเราที่มีต่อแฟนๆ ของพวกเราค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อพัฒนาให้มากขึ้นและโชว์ความเป็นทีมเวิร์คของพวกเราค่ะ”

พวกเธอได้สรุปว่า “ไม่ว่าจะเป็นที่เกาหลีหรือญี่ปุ่น พวกเราดีใจที่สามารถได้รับความรัก พวกเราเริ่มการโปรโมทที่เกาหลีตอนนี้ แต่พวกเราอยากเป็นนักร้องกลุ่มที่ได้รับความรักไม่ว่าพวกเราจะไปที่ไหนก็ตาม พวกเราหวังว่าจะได้ทักทายแฟนๆ บ่อยมากยิ่งขึ้นในอนาคตค่ะ”