บันทึกชื่อ “จอห์นี คิตะงะวะ” (Johnny Kitagawa) ลง “กินเนสส์บุ๊ค”

“จอห์นนี คิตะงะวะ” (Johnny Kitagawa) ผู้ก่อตั้ง Johnny’s Entertainment ได้รับรางวัลในฐานะผู้มีชื่อถูกบันทึกอยู่ในหนังสือรวมสถิติโลกของ “กินเนสส์บุ๊ค” ด้วยการสร้างสถิติ 2 อย่าง ที่ทำให้เขากลายเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว

สำหรับรางวัลแรกที่ จอห์นนี คิตะงะวะ หรือ ฮิโรมุ คิตะงะวะ วัย 79 ปี เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Johnny & Associates ได้รับก็คือการเป็นโปรดิวเซอร์ ที่มีเพลงผลงานขึ้นอันดับ 1 มากมายถึง 232 เพลง เป็นผลงานที่เขาสร้างให้กับศิลปินจำนวนมาก ระหว่างช่วงปี 1974 - 2010

ขณะที่อีกรางวัล เป็นเกียรติยศในฐานะที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ดูแลจัดคอนเสิร์ตระหว่างปี 2000 – 2010 จำนวนมากที่สุด โดยในช่วงเวลาดังกล่าว คิตะงะวะ ดูแลการจัดคอนเสิร์ตไปถึง 8,419 รอบ ที่มีผู้ชมรวมแล้วมากมายมหาศาลถึง of 48,234,550 คนเลยทีเดียว

ค่ายเพลงสัญชาติญี่ปุ่น Johnny & Associates, Inc. กลายเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงแดนปลาดิบ ภายใต้การบริหารงานของ จอห์นนี คิตะงะวะ ที่ส่งกลุ่มศิลปินหนุ่มสู่วงการมากมายนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อาทิ SMAP,TOKIO, V6, KinKi Kids, ARASHI, Tackey & Tsubasa, NEWS, KANJANI 8,KAT-TUN และ Hey!Say!JUMP เป็นต้น

Manager Online