"ยุนอา (YoonA) - SNSD" เตรียมประกบ "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ในซีรีส์เรื่องใหม่

มีรายงานว่าไอดอลสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "อิมยุนอา" (YoonA) กำลังจะรับงานแสดงอีกครั้ง และคราวนี้เธอจะได้ประกบพระเอกคนดังอย่าง "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ด้วย กับซีรีส์ Love Rides the Rain (사랑 타는 비) ที่น่าจะได้แพร่ภาพในปีหน้า

ตามรายงานข่าวที่อ้างข้อมูลจากทีมงานคนหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ยุนอา กำลังพยายามจัดตารางการทำงานของเธอ กับเพื่อนๆวง SNSD (Girls' Generation) เพื่อหาเวลาสำหรับการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Love Rides the Rain ที่ถ้าหากทุกอย่างเรียบร้อย ก็น่าจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

ซึ่งซีรีส์น่าจะได้เริ่มเปิดกล้องทันที หากผู้ผลิตสามารถคอนเฟิร์มการมาร่วมงานครั้งนี้ ของไอดอลสาวคนสวยได้ โดยทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า "มันยากเหมือนกันที่จะหาใครซักคนที่อายุประมาณ 20 ปี และมีภาพลักษณ์ที่ใสบริสุทธิ์ นอกจากนั้นด้วยการที่เธอเคยแสดงศักยภาพในงานแสดงอย่าง You Are My Destiny และ Cinderella Man มาแล้ว ทำให้เราตั้งความหวังกับเธอไว้สูงพอสมควรเลยทีเดียว"

Love Rides the Rain จะเล่าเรื่องรักแนวแฟนตาซี เกี่ยวกับความรักจากคนรุ่นหนึ่ง ที่ถูกส่งต่อไปถึงคนอีกรุ่น โดยทั้ง จางกึนซอก และ ยุนอา ต้องรับบทเป็น 2 ตัวละครทั้งหนุ่มสาวผู้มีชีวิตอยู่ในยุค 70s และคนในยุคปัจจุบัน

โดยงานชิ้นนี้ยังเป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ ยุนซอกโฮ และนักเขียนบท โอซูยุน ผู้เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Winter Sonata (เพลงรักในสายลมหนาว) มาแล้ว หลายฝ่ายจึงคาดหวังว่า Love Rides the Rain น่าจะโด่งดังได้ในระดับเดียวกัน

สำหรับ Winter Sonata ถือเป็นซีรีส์เรื่องหนึ่งของเกาหลีใต้ ที่สร้างกระแสความบันเทิงแดนกิมจิในหลายๆประเทศให้ได้รับความนิยมขึ้นมา และขณะนี้ก็ถือว่า จางกึนซอก คือดาราชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังในระดับนานาชาติมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น ถึงขั้นที่ว่าหลายฝ่ายคาดว่าเขาอาจจะไปไกลในระดับเดียวกับที่ แบยองจุน (Bae Yong Jun) เคยทำได้มาแล้วด้วยซ้ำไป ขณะที่ ยุนอา ก็คือไอดอลสาวที่อยู่แถวหน้าของวงการ ในฐานะสมาชิกดาวเด่นของ SNSD เกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของประเทศนั่นเอง

Manager Online