คู่ Khuntoria บอกลาการแต่งงาน!

คู่ Khuntoria ถึงกับน้ำตาไหลสำหรับการสิ้นสุดการแต่งงานของพวกเขา

ในวันที่ 17 กันยายนรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC ที่ภารกิจในการสิ้นสุดการแต่งงานของพวกเขาถูกมอบหมายให้กับนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM และ Victoria จากวง f(x) และพวกเขาได้ใช้วันสุดท้ายในฐานะคู่รักด้วยกัน

พวกเขาได้ระลึกถึงความทรงจำที่แต่งงานกันทั้งหมด 456 วันและดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องสำหรับพวกเขาที่จะปล่อยให้ลืมกันไปง่ายๆ

นิชคุณพยายามกลั้นน้ำตาในขณะที่เขามองกลับไปที่บ้านของพวกเขาแล้วกล่าวว่า “เนื่องจากพวกเรายังคงสามารถพบกันอีกในอนาคตและหัวเราะด้วยกันอีก ดังนั้นผมจึงไม่อยากบอกลาด้วยการร้องไห้ครับ”

แล้วนิชคุณยังบอกข้อความผ่านทางวีดีโอว่า “ผมคิดว่านี่จะเป็นข้อความวีดีโอสุดท้ายสำหรับ Victoria ผมดีใจมากที่ได้ใช้ช่วงเวลา 465 วันกับ Victoria ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีเถียงกันบ้างและบางครั้งที่เธอแกล้งประชดผมบ้าง สิ่งเหล่านั้นทั้งหมดคือความทรงจำที่มีค่าสำหรับผมครับ ถึงแม้ว่าพวกเราอาจจะไม่สามารถพบกันในอนาคตได้บ่อยๆ ก็อย่าลืมคอยดูแลตัวเองให้ดี และคิดถึงผมบ้างในบางครั้ง และมันก็ไม่ผิดกฏหมาย คุณสามารถคิดถึงผมได้บ่อยๆ เช่นกัน ผมดีใจมากๆ ระหว่างช่วงเวลาของพวกเราที่อยู่ด้วยกันครับ ผมมีความสุขและสนุกจริงๆ ครับ”

ส่วน Victoria กล่าวว่า “ฉันคิดถึงทุกๆ สิ่งในอดีต ความทรงจำได้กลายเป็นอดีตไปแล้วราวกับดูภาพยนตร์เลยทีเดียว นี่ทำให้รู้สึกแปลกๆ ค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนกับมีบางสิ่งทิ่มแทงทำให้ใจของฉันเจ็บค่ะ”