คอนเสิร์ต Blue Storm ของวง C.N. Blue ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 18 กันยายนสมาชิกวง C.N. Blue จัดคอนเสิร์ตของพวกเขา Blue Storm ขึ้นที่ Olympic Hall กรุงโซล และนี่เป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเขาในเกาหลีในรอบ 10 เดือน และพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาได้เติบโตในฐานะศิลปินในช่วงเวลานั้น

การแสดงของพวกเขาดูมีชีวิตชีวา และพวกเขาได้แสดงอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ของพวกเขา ซึ่งไม่ได้ใช้เวลานานในการแสดงที่สามารถทำให้แฟนๆ ได้ทราบทันทีว่า พวกเขามีประสบการณ์มากยิ่งขึ้นและเรียนรู้มากยิ่งขึ้นในระหว่างช่วงเวลาที่หายไปแสดงอยู่ต่างประเทศ

พวกเขาเริ่มการแสดงด้วยเพลง Intuition และตามมาด้วยเพลง Ready and Go, Voice, Love Girl, Love Revolution, Sweet Holiday ฯลฯ

หลังจากนั้นวง C.N. Blue ยังแสดงแนวอะครูสติคและเพิ่มออเครสตร้าอีกด้วย และเล่นเพลง Why Why, Don’t Say Goodbye, Love Rides the Rain และ Because I Miss You ถูกเรียบเรียงใหม่เพื่อแสดงให้แฟนๆ ของพวกเขาเป็นพิศษ

พวกเขายังแสดงเพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่น Lie และ Just Please สำหรับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นด้วย แล้วพวกเขาก็ปิดการแสดงด้วยเพลงรัก Love Light

วง C.N. Blue ไม่ใช่วงน้องใหม่อีกต่อไป เมื่อตอนที่พวกเขาแสดงบนเวที แล้วพวกเขาก็สนุกกับตัวของพวกเขาเอง พร้อมกับสนุกไปกับบทเพลงของพวกเขาบนเวที พวกเขาไม่ต้องพยายามที่จะดึงความสนใจคนชมเลย แฟนๆ ของพวกเขาต่างกระตือรือล้นและตอบรับคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างดี

แฟนๆ ต่างร้องอองกอร์ขอให้พวกเขาแสดงเพิ่ม และวง C.N. Blue ตัดสินใจแสดงเพิ่มอีก 4 เพลง นั่นก็คือ I’m a Loner, Love, You’ve Fallen For Me และ Thank you

จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) กล่าวกับผู้ชมว่า “ผมตระหนักดีว่า พวกเราแสดงอย่างสนุกสนานบนเวที ผมดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ของพวกเราในการแสดงนี้ มันช่างสนุกมากๆ ค่ะ”

คอนเสิร์ตนี้คือคอนเสิร์ตแรกสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย พวกเขาวางแผนที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้ และพวกเขาได้แสดงที่ Yokohama Arena ในวันที่ 15 กันยายนต่อหน้าแฟนๆ จำนวน 15,000 คน