ลีจิอา (Lee Ji Ah) จะกลับมาร่วมแสดงละครเรื่องใหม่ I’m A Flower Too

ข่าวยืนยันออกมาแน่ชัดแล้วว่าลีจิอา (Lee Ji Ah) จะกลับมาร่วมแสดงละครเรื่องใหม่ I’m A Flower Too ของทางสถานี MBC

ผู้กำกับคิมโดวู (Kim Do Woo) ที่เคยฝากผลงานเรื่อง My Name Is Kim Sam Soon และ What’s Up, Fox ไว้ และโปรดิวเซอร์โกดงซอน (Go Dong Sun) จากละครเรื่อง Queen of Housewives โดยที่ละครเรื่อง I’m A Flower Too จะเป็นละครโรแมนติคตลกๆ เกี่ยวกับตำรวจหญิงชื่อว่าชาบงซอน (Cha Bong Sun) ที่ตกหลุมรักกับหัวหน้าที่เป็นคน 2 หน้า

ผู้กำกับคิมโดวูเปิดเผยว่า “เมื่อผมพบกับลีจิอาเป็นครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ ผมรู้สึกได้ทันทีว่าทำไมคนถึงสนใจในตัวเธอ การแสดงของเธอต่อหน้าผู้ชมเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือนักแสดงเองจะต้องมีเสน่ห์ในตัวเอง และนี่คือสาเหตุว่าทำไมผมจึงอยากร่วมงานกับเธอ”

โปรดิวเซอร์โกดงซอนกล่าวเพิ่มว่า “ลีจิอาคือนักแสดงที่ผมคอยจับตามองตั้งแต่ร่วมแสดง The Legends แล้ว ทักษะด้านการแสดงของเธอทำให้รู้สึกว่าเธอจะสามารถแสดงชาบงซอนออกมาได้หลายรูปแบบและสมบูรณ์แบบอีกด้วย พวกเราเชื่อว่าน่าจะเป็นผลงานที่ทุกคนพอใจ”

ทางเอเจนซี่ของลีจิอา Key East Entertainment กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่เธอกังวลมากสำหรับผลงานต่อไปของเธอ ไม่เพียงแค่ที่เธอเชื่อมั่นใจตัวโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเท่านั้น แต่เธอสัมผัสได้ถึงความเป็นไปได้และเสน่ห์ในบทบาทของเธอและการโปรดักชั่นทั้งหมด”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “หลังจากที่ได้พบกับโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอยิ่งสนใจในงานชิ้นนี้และเชื่อว่านี่จะเป็นละครที่เธอปฏิเสธไม่ได้ และท้ายสุดเธอก็ยอมรับแสดงบทนี้ เพื่อที่จะแสดงต่อหน้ากล้องออกมาในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นและเป็นนักแสดงที่พัฒนามากยิ่งขึ้น เธอจะพยายามอย่างดีที่สุดในการเตรียมตัวเธอเองก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ”

ทาง Key East กล่าวเพิ่มว่า “ในฐานะนักแสดงหญิงคนหนึ่ง ลีจิอาสัญญาที่จะทำให้ละครออกมาดีที่สุดและกลับมาทักทายกับทุกคนอีกครั้งด้วยผลงานการแสดงของเธอ แล้วเธอจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนกำลังใจสนับสนุนเธอในช่วงเวลายากลำบากของเธอ”

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน