ยูชอน (Yoochun) คือคนที่จะให้คำแนะนำที่ดีสำหรับเรื่องที่ผู้หญิงใส่ใจ?

ชาวอินเทอร์เน็ทเลือกยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ให้เป็น “ซีลิบิตี้ที่จะให้คำแนะนำที่ดีให้กับในเรื่องที่ผู้หญิงใส่ใจ”

ทาง DC Inside ที่เป็นไซท์ยอดนิยมของเกาหลีจัดโพลสำรวจตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนถึงวันที่ 20 กันยายนด้วยคำถามที่ว่า “ซีลิบิตี้ชายคนใดที่จะให้คำแนะนำที่ดีสำหรับเรื่องที่ผู้หญิงใส่ใจ?” และปาร์คยูชอนได้อันดับ 1 ด้วยเสียงโหวด 3,190 เสียงหรือ 36.3%

ด้วยเสียงหวานและลุคอินโนเซนท์พร้อมกับการทักทายที่อบอุ่นของยูชอนชนะใจแฟนๆ มากมายหลายคน แต่การแสดงของเขาในละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และ Miss Ripley สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวอินเทอร์เน็ท บทบาทของเขาเป็นลูกชายที่ใส่ใจนั้นทำให้ได้เสียงโหวดอย่างมากมาย และยูชอนยังมีคาแรคเตอร์ในลักษณะที่ยอมรับและรับฟังเรื่องที่กังวลของผู้หญิงอีกด้วย

ส่วนลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้อันดับ 2 ด้วยเสียงโหวด 1,738 เสียงหรือ 19.8% ด้วยภาพลักษณ์ของลูกที่กตัญญูของเขา, เป็นพี่ชายที่ใส่ใจ และเป็นน้องชายที่เข้มแข็งของเขา ทำให้ลีซึงกิมีเสน่ห์และดูเป็นมิตรระหว่างการออกอากาศและทำให้ชาวอินเทอร์เน็ทเชื่อว่า ผู้หญิงคงรู้สึกสบายใจเวลาที่อยู่ใกล้ๆ กับเขาและในการที่จะเล่าเรื่องให้ฟัง

ส่วน John Park ได้อันดับ 3 ด้วยเสียงโหวด 1,237 เสียงหรือ 14.1% ที่ชาวอินเทอร์เน็ทประทับใจในนิสัยถ่อมตนของเขาจากรายการ Superstar K2

นอกจากนั้นแล้วยังมีคิมแจวอน (Kim Jae Won), โอนิว (Onew) จากวง SHINee และฮีชอล (Hee Chul) จากวง Super Junior

ใครคือคนที่คุณเชื่อว่าเขาจะไหล่ที่อบอุ่นที่ทำให้คุณกล้าร้องไห้และพักพิงด้วย?