ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เดินทางไปประเทศจีนไปโปรโมท Veloster

แฟนๆ ชาวจีนต่างดีใจที่นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) เดินทางไปที่นั่นในระยะเวลาสั้นๆ

ลีมินโฮเป็นที่รู้จักดีจากบทล่าสุดของเขา City Hunter ของทางสถานี SBS และเขาถูกเลือกให้เป็นนายแบบสำหรับ Veloster ของ Hyundai ที่ประเทศจีน เขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมพร้อมกับการให้สัมภาษณ์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน

ตัวแทนของทาง Veloster จัดโพลสำรวจที่ชาวจีนว่าต้องการที่จะเห็นใครมากที่สุดในงานนี้ และผลภายใน 3 วันออกมาคือลีมินโฮ แล้วตัวแทนจาก Hyundai จีนเปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์ว่า “การที่เห็นว่า Veloster ตั้งเป้าหมายการตลาดที่คนขับอายุน้อย พวกเราจึงขอให้ลีมินโฮมาเป็นนายแบบของพวกเรา และเขาก็เป็นซีลิบิตี้อายุน้อยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่นี่ประเทศจีน”

ตอนนี้ลีมินโฮมีเพื่อนที่ Facebook จำนวน 3.8 ล้าน และยังมี Follower ที่ Twitter สูงที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย เขามีฉายาว่าเป็น “ราชาของเน็ทเวิร์ค” และตอนนี้มีการสื่อสารกับแฟนๆ ชาวจีนทั้งหมด 17 ล้านผ่านทาง Twitter จีนที่ชื่อว่า Weibo ทางเอเจนซี่ของเขา “ลีมินโฮเป็นเรื่องที่พูดถึงมากที่สุดในบรรดาซีลิบิตี้บน Weibo และภาพของเขาพร้อมกับข่าวของเขาต่างๆ อีกด้วย”

ลีมินโฮจะมีการสัมภาษณ์กับแฟนๆ ชาวจีนในวันที่ 22 กันยายน ทางบริษัทที่ดูแลเขากล่าวว่า “พวกเราขอบคุณแฟนๆ ต่างประเทศสำหรับการสนับสนุนที่ต่อเนื่องมาตลอด พวกเรากำลังพยายามอย่างดีที่สุดที่จะเดินทางไปประเทศอื่นๆ โดยเฉพาะประเทศที่พวกเรายังไม่ได้ไป และพวกเราจะแจ้งให้ทุกคนทราบทันทีที่มีการยืนยันแน่นอน พวกเราหวังว่าแฟนๆ จะไม่เข้าใจผิดเกี่ยวกับข่าวลือการเดินทางไปของลีมินโฮ”