"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) พบ "ยุนอา" (YoonA) อ่านบท Love Rides the Rain ครั้งแรก

สองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) และ ยุนอา" (YoonA) สมาชิกวงไอดอล SNSD (Girl's Generation) ที่กำลังจะกลายเป็นคู่ขวัญในจอคู่ใหม่ พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นในซีรีส์ Love Rides the Rain (Love Rain) ได้โอกาสพบปะเพื่ออ่านบทซีรีส์เรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะมีการเปิดกล้องกันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ต่อไป

ผู้กำกับ ยุนซอกโอ, นักเขียนบท โอซูยอน รวมถึงเหล่านักแสดงนำในซีรีส์ Love Rides the Rain ซึ่งได้แก่ จางกึนซอก, ยุนอา, คิมซีโอ, ซออินกุ๊ก และอื่นๆ ได้มาพบปะพูดคุย และอ่านบทของซีรีส์กันเป็นครั้งแรก ที่สำนักงานของบริษัทผู้สร้าง เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

Love Rides the Rain จะเล่าเรื่องรักแนวแฟนตาซี เกี่ยวกับความรักจากคนรุ่นหนึ่ง ที่ถูกส่งต่อไปถึงคนอีกรุ่น โดย จางกึนซอก ผู้สวมบทบาทเป็นสองตัวละครทั้ง ซออินฮา นักศึกษาศิลปะในยุค 70s และลูกชาย ซอจุน ช่างภาพหนุ่มในช่วงเวลาอีก 40 ปีต่อมา กล่าวถึงบทละครที่ผ่านตาเขาไปแล้วว่า

"ตอนอ่านบทครั้งแรก ผมน้ำตาซึมเลยครับ ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี ถึงจะเพียงพอที่จะบรรยายถึงความประทับใจของผมที่มีต่อสารที่มาจาก Love Rides the Rain ได้ หวังว่าผู้กำกับและผู้เขียนจะช่วยผมได้ ในการรับบทที่ตัวเองอาจจะยังขาดประสบการณ์ที่จำเป็นบางอย่างไป ปกติผมจะได้รับบทเป็นตัวละครที่มีชีวิตชีวาสุดๆ แต่มาเล่นบทเป็นคนเงียบขรึมแบบนี้ ก็รู้สึกแปลกๆดีเหมือนกันครับ"

ฝ่าย ยุนอา ที่ต้องสวมบทบาทเป็นหญิงสาวผู้ใสบริสุทธ์ และขี้อายในยุค 70s กับเด็กสาวที่สดใสร่าเริงในยุคปัจจุบัน ก็กล่าวถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับว่า

"รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะ ที่ต้องแสดงเป็นตัวละครที่มีบุคลิคแตกต่างกันมากๆแบบนี้ แต่หลังจากได้ร่วมอ่านบทกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วฉันก็รู้สึกดีขึ้นมาก ฉันรู้สึกมั่นใจขึ้นมากค่ะ ว่าแม้จะค่อยๆเป็นค่อยๆไป ตัวเองจะทำทุกอย่างให้เป็นไปได้อย่างแน่นอน"

ซึ่งหลังจากอ่านบทเสร็จ ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนยังไปรับประทานอาหารเย็นร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยตามข่าว Love Rides the Rain มีกำหนดแพร่ภาพในช่วงต้นปี 2012

Manager Online