"อากิ โฮชิโนะ" (Aki Hoshino) เตรียมควงจ๊อกกี้หนุ่มอายุน้อยกว่า 13 ปี เข้าประตูวิวาห์

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมามีการประกาศยืนยันว่า นางแบบสาวเซ็กซี "อากิ โฮชิโนะ" (Aki Hoshino) ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "มิอูระ โคเซอิ" (Miura Kousei) วัย 21 ปี แล้ว โดยทั้งสองมีแผนจะจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 19 ธ.ค. ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย

นางแบบสุดฮ็อตวัย 34 อากิ โฮชิโนะ กับ มิอูระ โคเซอิ พบกับครั้งแรกตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2008 จนกระทั่งคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือน มิ.ย. ของปีต่อมา ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวการจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เกิดขึ้นหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธโดยตลอด จนกระทั่งข่าวการแต่งงานกลายเป็นความจริงขึ้นมาจนได้

เส้นทางรักของจ๊อกกี้หนุ่ม กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โคจรมาพบกันเมื่อปี 2008 ที่ มิอูระ โคเซอิ ได้ควบม้าชื่อ "ฮาชิเตะ-โฮชิโนะ" ที่ตั้งตามชื่อของนางแบบสาว อากิ โฮชิโนะ จนเข้าวิน หลังจากนั้นทั้งสองจึงได้ทำความรู้จัก นอกจากนั้นเขายังได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการที่ โฮชิโนะ เป็นพิธีกร จนมีข่าวว่านักกีฬาคนดังแห่งวงการม้าแข่ง และนางแบบสาวขวัญใจหนุ่มๆได้เริ่มต้นคบหาดูใจกัน

ในตอนที่ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นที่เปิดเผยครั้งแรกนั้น ทั้งมารดาของฝ่ายชาย และ มิจิฟูมิ โคโนะ อาจารย์และผู้ฝึกฝนการขี่มาให้กับ มิอูระ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจในตัวของ โฮชิโนะ อย่างเปิดเผย และแสดงความกังวลว่าการมีแฟนเป็นนางแบบชื่อดัง จนทำให้เรื่องราวในชีวิตของ มิอูระ ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อบันเทิง จะสร้างความยุ่งยากในชีวิตให้กับจ๊อกกี้หนุ่มวัย 19 ปี (ในขณะนั้น) อย่างไม่จำเป็น

อย่างไรก็ตามสุดท้ายคู่รักที่มีอายุห่างกัน 13 ปีคู่นี้ก็คบหากันมาจนตลอดรอดฝั่งถึงขั้นหมั้นหมายกัน และมีแผนจะจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 19 ธ.ค. ที่ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชายด้วยนั่นเอง

Manager Online