ฮีบี้ (Hebe Tian) และเอลล่า (Ella Chen) ต่อว่าคู่หมั้นของเซลิน่า (Selina Ren) ?!!

มีรายงานว่า สมาชิกกลุ่มศิลปิน S.H.E. แห่งไต้หวันต่างก็โมโหกับคู่หมั้นของเซลิน่า สำหรับการกระทำที่ก่อให้เกิดความแตกแยกระหว่างสมาชิกในวง

เซลิน่า (Selina Ren) สมาชิกวง S.H.E. จะแต่งงานกับริชาร์ด (Richard Chang) คู่หมั้นของเธอในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เพื่อนๆสมาชิกวงที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทด้วย ฮีบี้ (Hebe Tian) และเอลล่า (Ella Chen) ต่างก็ว่ากันว่า พวกเธอไม่พอใจในตัวเจ้าบ่าว หลังจากการโพสแสดงอาการโมโหเมื่อเร็วๆนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก (Facebook)

เมื่อสองสามวันก่อน ฮีบี้โพสอัพเดทบนเฟซบุ๊กของเธอว่า "คุณ ไม่ ใช่ ผู้ชาย [และ] ไม่ใช่แม้กระทั้งคน"

สถานะดังกล่าว ถูกตอบกลับโดยเอลล่าในทันที เอลล่าเขียนตอบกับไปว่า "[คุณ] เทียบไม่ได้แม้แต่คราบระหว่างฟันของฉัน!"

คาดกันว่า ทั้งสองคนต่างก็เขียนต่อว่าริชาร์ด ที่พยายามจะทำให้เกิดการแตกแยกของเพื่อนๆในวง

จากรายงาน หลังจากที่เซลิน่าประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำ I Have A Date With Spring เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานพรีเซนเตอร์ต่างๆได้เลย

ทำให้ริชาร์ดเกิดความไม่พอใจกับ HIM International บริษัทต้นสังกัดของพวกเขา ที่ยังคงหางานพรีเซนเตอร์ต่างๆให้กับฮีบี้ และเอลล่า ในระหว่างที่เซลิน่ากำลังรักษาตัว

มีรายงานว่า เขาเดินทางไปยังบริษัทต้นสังกัดของคู่หมั้นของเขา และร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งในที่สุด ก็ทำให้มีการตกลงกันว่า เซลิน่าจะได้ส่วนแบ่งในการทำการพรีเซนเตอร์ของวงด้วย

นอกจากนี้แล้ว ริชาร์ดยังไม่พอใจกับการออกเพลง You เพลงล่าสุดของฮีบี้ ซึ่งตอกย้ำอาการบาดเจ็บอย่างหนักของเซลิน่าที่เพิ่งเกิดขึ้น ว่ากันว่า เขาไม่พอใจที่ฮีบี้ไม่ได้บอกกับเซลิน่าเกี่ยวกับเพลงนี้ ก่อนที่จะออกวางจำหน่าย ซึ่งทำให้เซลิน่ารู้สึกว่าไม่ได้รับการเคารพ

ว่ากันว่า ทั้งฮีบี้และเอลล่าต่างก็งง เมื่อเธอมารู้ข่าวนี้เข้า และกล่าวย้ำว่า เป็นไปไม่ได้ ที่เซลิน่า เพื่อนรักของเธอจะรู้สึกไม่ดีกับเพลงนี้ ทั้งสองคนยังกล่าวอีกว่า ริชาร์ดอาจจะเป็นคนที่กำลังทำลายความสนิทกันของสมาชิกในวง

เมื่อถูกถามให้ชี้แจงเกี่ยวกับการเรียกร้องด้านการเงินของริชาร์ด ตัวแทนของ HIM International กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้อยู่แล้ว!"

เมื่อสื่อถามให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาเรื่องนี้ ริชาร์ดตอบว่า เขาไม่รู้เกี่ยวกับการโพสดังกล่าว และบอกกับสื่อว่าอย่าอ่านมากไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากโพสดังกล่าวก็ไม่ได้มีการลงชื่ออะไรไว้

Xin MSN