มีร์ (Mir) ได้รับคำชมในการไปทำงานอาสา

ก่อนหน้านี้ข่าวรายงานเกี่ยวกับงานอาสาที่มี G.O และมีร์ (Mir) จากวง MBLAQ กับทาง KOICA’s Dream ของทางสถานี MBC

ในขณะที่กำลังทำห้องน้ำใหม่ มีร์เกิดอุบัติเหตุไปโดนตัวของเขาเองและทำให้เขาเจ็บที่เข่าของเขา มีร์นั้นได้มีปัญหาเรื่องหลังของเขามาก่อนแล้ว เนื่องจากที่เขาเคยรับการผ่าตัดที่กระดูกสันหลังเคลื่อน แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีสภาพร่างกายเช่นนั้น แต่มีร์ยังคงทำกิจกรรมอาสาด้วยรอยยิ้ม ทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก

มีร์อธิบายว่า “แต่เดิมแล้วเป็นพี่จุน (Joon) ที่ได้รับการทาบทามจากรายการ แต่ผมอยากทำงานอาสามาก ดังนั้นผมจึงขอให้ผมมาแทนครับ...ทีมงานโปรดักชั่นถามว่าผมสามารถไปทั้งๆ ที่มีปัญหาเรื่องหลังหรือ แต่ผมบอกพวกเขาว่าผมทำได้ทุกอย่าง และผมก็ทำได้ครับ สำหรับเรื่องนั้นแล้วผมควรจะพยายามอย่างเต็มที่ในงานอาสาครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อพวกเรามาตรวจเช็คที่โรงเรียน ครูใหญ่ให้พวกเราต้มไข่และมันฝรั่ง เขาบอกว่าอาหารเหล่านี้คืออาหารที่พวกเด็กๆ ที่นี่ไม่ได้ทานกันบ่อยนัก ผมรู้สึกประทับใจด้วยท่าทางที่ใจดีของเขาและพยายามอย่างดีที่สุดของผมครับ”

ซีลิบิตี้ในรายการต่างทำงานอย่างลืมเหน็ดลืมเหนื่อยกันไปเพื่อช่วยทำห้องน้ำใหม่ให้กับโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในระยะเวลา 8 วัน ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานแบกของขึ้นลงเขากัน แต่พวกเขาก็ตั้งใจทำและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับอาสาคนอื่นๆ ที่นั่น