ฮวานฮี (Hwan Hee) จะกลับมาโปรโมทเพลง So You Don’t Know

นักร้องฮวานฮี (Hwan Hee) เปิดเผยว่า ตอนนี้เขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วและตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทใหม่

ตัวแทนจากทางเอเจนซี่ของเขากล่าวว่า “ฮวานฮีจะกลับมาที่เกาหลีในวันที่ 29 กันยายน และเริ่มด้วยรายการ Music Bank ในวันที่ 30 กันยายน และเขาจะโปรโมทเพลง So You Don’t Know จากอัลบั้มแรกของเขา”

ฮวานฮีกำลังโปรโมทเพลงของเขา I Feel Like I’m Going to Die ก่อนที่เขาจะเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 14 กันยายนเพื่อไปถ่ายภาพยนตร์ของเขาเรื่อง Star แต่โชคไม่ดีที่สภาพอากาศไม่อำนวนที่ญี่ปุ่น การถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาจึงล่าช้าไปหลายวัน และในที่สุดก็ปิดกล้องได้ในวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

เพลงต่อไป So You Don’t Know โปรดิวซ์โดยลีซางอิน (Lee Sang In) และเป็นเพลงแนวบัลลาดและมีเมโลดี้ที่อ่อนหวานของเปียโนร่วมอยู่ด้วย เพลงนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะเพลงเพื่อที่ทำให้รู้สึกราวกับว่าเขาร้องเพลงนั้นพิเศษสำหรับผู้ฟังคนหนึ่ง

หลังจากที่ปิดการโปรโมทของเขาแล้ว เขาจะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาต่อว่า “พวกเราคิดว่าคงจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 ถึง 2 สัปดาห์สำหรับฮวานฮีที่จะเน้นงานด้านการแสดงภาพยนตร์ของเขาให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์”