สุดเซ็กซี่ "โจวเว่ยตง" โชว์ลีลาตื๊บ 'ชายหื่น' จนหวอออก

"โจวเว่ยตง" (Cica Zhou) โชว์ลีลาบู๊ประเคนเท้าใส่พวกขาหื่น ในฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องใหม่ผลงานล่าสุดของเธอ เป็นคิวบู๊ที่นางแบบสุดเซ็กซี่แห่งจีนแผ่นดินใหญ่ ทุ่มเทแสดงแบบยกแข้งยกขา ชนิดไม่กลัวโป๊กันเลยทีเดียว

โจวเว่ยตง หรือ Cica Zhou นางแบบสาวแถวหน้าแห่งวงการ ที่กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆในโลกออนไลน์ และภาพเซ็กซี่ของเธอกลายเป็นของฮิต ถูกกระจายไปตามเว็บไซต์ต่างๆมากมาย จนทำให้ในช่วงปีที่ผ่านมา สาวคนนี้มีงานต่างๆมากมาย ทั้งพรีเซนเตอร์โฆษณา, ถ่ายแบบ และได้ร่วมปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่างๆ ไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากนั้นล่าสุดสาวสวยชาวกุ้ยโจววัย 29 ปีคนนี้กำลังจะมีงานแสดงชิ้นใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอีกแล้ว

ซึ่งล่าสุดมีภาพส่วนหนึ่งจากการถ่ายทำเมื่อวันที่ 24 ก.ย. ของหนังที่มีชื่อแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า Single Terminator ซึ่ง โจวเว่ยตง ร่วมแสดงอยู่ด้วยเผยแพร่ออกมา ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับลีลาบู๊แบบเซ็กซี่ของนางแบบสาวคนดัง

โดยฉากดังกล่าวเป็นตอน โจวเว่ยตง ต้องระดมแข้งระบายความโกรธใส่หนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ที่ข่าวจากจีนระบุว่าเป็นตัวละครประเภทขาหื่นของหนัง ถือเป็นฉากที่ เธอทุ่มเทมอบการแสดงให้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับการยกขาขึ้นเตะ จนเห็นไปถึงกางเกงชั้นใน ชนิดไม่ยี่หระต่อกล้องของช่างภาพ, เหล่าตัวประกอบ, ทีมงาน และผู้คนที่มาสังเกตการณ์การถ่ายทำกันเลย

Manager Online