ซึงริ (Seungri) สามารถทำหน้าที่แทนคังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้หรือไม่?

รายการ Wide Entertainment News ของทาง Mnet ที่ออกอากาศในวันที่ 27 กันยายนมีกล่าวถึงพิธีกรคนต่อไปที่จะยิ่งใหญ่และมาแทนที่คังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้บ้าง

โดยที่พวกเขามองหาคนที่น่ารัก, มีชีวิตชีวามาก, ได้รับความรักจากคนทุกๆ รุ่น, การพูดที่ดี ฯลฯ

ซีลิบิตี้ที่มีชีวิตชีวาสูงมาก? คงเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang โดยที่เขาถูกเลือกจากความร่าเริงสดใสของเขา นอกจากนั้นก็มี Gary จาก Leessang, โซอินยอง (Seo In Young) และนักแสดงตลกปาร์คมยองซู (Park Myung Soo)

ความสามารถในทางด้านการพูดของซึงริที่ต่อกรกับคังโฮดง และเขาดูเหมือนจะได้รับความนิยมอย่างมาก ถึงแม้ว่าเขาจะมีมุมมองของเขาเองในการทำงาน เมื่อเขาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart เขาก็สามารถทำให้ทุกๆ คนหัวเราะในเวลาที่เขาพูด และเขาพร้อมกับสมาชิกที่เหลือของวง Big Bang ได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่เพียงเฉพาะประเทศเกาหลี แต่ที่ต่างประเทศอีกด้วย โด่งดังพอที่จะเรียกว่าพวกเขาเป็นศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีทีเดียว ซึงริวางแผนที่จะเปิด Academy ของเขาที่จุนรานโด, กวางจู, แดจุน และแม้กระทั่งประเทศจีน

ส่วนคนที่น่ารักเช่น คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และคังจิยอง (Kang Ji Young) จากวง Kara ถูกเลือกสำหรับหัวข้อนี้ พร้อมๆ กับ Sunny จากวง SNSD และจอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo) ในขณะที่ซีลิบิตี้ที่ได้รับความรักจากคนทุกๆ รุ่นคือ พิธีกรซงแฮ (Song Hae) พร้อมกับอึนจิวอน (Eun Ji Won) และนักร้องลีซึงชอล (Lee Seung Chul) เช่นเดียวกับนักแสดงซงแซบยอค (Song Sae Byuk)

ส่วนซีลิบิตี้ที่สามารถพูดได้เก่งเหมือนคังโฮดงคือ ลีแวซู (Lee Wae Soo) ถูกเลือกพร้อมกับคิมโซฮยอง (Kim Seo Hyung) และคิมซาราง (Kim Sa Rang) เช่นเดียวกับนักแสดงตลกยูแซยูน (Yoo Sae Yoon) ในขณะที่ซีลิบิตี้ที่ช่วยให้เจริญสายตาคือ คิมแตฮี (Kim Tae Hee), ชินมินอา (Shin Min Ah), นักแสดงตลกจองฮยองดอน (Jung Hyung Don) และปาร์คบอม (Park Bom) จากวง 2NE1