เตียงหัก !? “เล่อจีเอ๋อ” (Galie Lok) เก็บของย้ายบ้านหนี “หลี่หมิง” (Leon Lai)

ข่าวลือเรื่องเตียงหักของ “หลี่หมิง” (Leon Lai) กับศรีภรรยาทำท่าจะมีเค้าลางความเป็นจริงขึ้นมานิดหน่อยแล้ว หลังมีรายงานว่า “เล่อจีเอ๋อ” (Galie Lok - 樂基兒) นางแบบสาววัย 31 ปีได้ย้ายข้าวของออกจากบ้าน ที่เป็นรังรักของเธอกับพระเอกคนดังแห่งฮ่องกงแล้ว

"ไม่มีความเห็นค่ะ อาจจะนะ ไม่รู้สิ ฉันจะไม่ตอบอะไรอีกแล้ว ผู้สื่อข่าวอยากจะเขียนอะไรก็เขียนไปเถอะ" คือคำตอบของ เล่อจีเอ๋อ ภรรยาสาวของ หลี่หมิง ที่กล่าวกับนักข่าวเมื่อเร็วๆนี้ ต่อคำถามถึงข่าวลือที่ว่า เธอกำลังจะย้ายออกจากบ้านที่ใช้ชีวิตอยู่กับสามี แตกต่างกับปกติที่เธอมักจะปฏิเสธถึงข่าวลือทำนองนี้อยู่เสมอ

แต่ตอนนี้ดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะไม่ได้เป็นเพียงเรื่อง “อาจจะ” อีกต่อไปแล้ว เมื่อสื่อในฮ่องกงได้ยืนยันพร้อมภาพหลักฐาน ว่านางแบบสาววัย 31 ปี ได้ย้ายออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวแล้วจริง

โดยรายงานระบุว่า ระหว่างที่ หลี่หมิง ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์แห่งหนึ่งที่ปักกิ่งเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ภรรยาสาวของเขาได้เก็บข้าวของ ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้มภาพ, แชมเปญ, เครื่องใช้ส่วนตัวอื่นๆบรรจุลงกล่อง และเดินทางไปที่บ้านในเขตกุ๊นถองด้วยรถยนต์ SUV 7 ที่นั่ง

ข่าวรายงานต่อไปว่าหลังจากเดินทางถึงบ้านหลังใหม่ ก็มีเพื่อนผู้หญิงของเธอเดินทางมาสมทบอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นนางแบบสาววัย 31 ปี และเพื่อนๆ จึงเดินทางไปดื่มกินกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นค่ำคืนหรรษาของสาวๆกลุ่มนี้ ที่กว่าจะกลับถึงบ้านก็เมื่อเวลาล่วงเข้าสู่ช่วงดึกดื่นมากแล้ว

แหล่งข่าววงในอธิบายถึงความสัมพันธ์ของหลี่หมิงและภรรยาสาวว่า "ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ได้รักกันมากเหมือนเคยแล้ว หลี่หมิง แทบจะไม่มีเวลาให้กับ เล่อจีเอ๋อ เลย เธอจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เพื่อระบายปัญหาของตัวเองออกไปบ้าง"

ที่ผ่านมาแม้จะพยายามใช้ชีวิตกันอย่างเงียบๆ แต่ประเด็นชีวิตคู่ของ หลี่หมิง และภรรยาที่อายุน้อยกว่าเขา 13 ปีก็เป็นข่าวในหน้าสื่อฮ่องกงมาโดยตลอดหลังทั้งสองเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อ 2 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทายาทการตั้งท้อง หรือประเด็นเตียงหักแยกทาง เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นล่าสุด

Manager Online