"อากิ โฮชิโนะ" (Aki Hoshino) ฉายเดี่ยวจดทะเบียนสมรส - ไร้เงาสามีที่ติดแข่งม้า

มีรายงานว่า "อากิ โฮชิโนะ" (Aki Hoshino) ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประกาศเรื่องการหมั้นหมายเมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. อากิ โฮชิโนะ วัย 34 ปี ได้ประกาศถึงข่าวการหมั้นหมายของเธอกับ แฟนหนุ่มอายุ 21 ปี โดยในตอนนั้นนางแบบสาวชื่อดังเผยว่า เธอและว่าที่สามีอาจจะตัดสินใจจดทะเบียนสมรสในเดือน ธ.ค. ที่จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่มด้วย แต่ล่าสุดมีข่าวว่าเธอได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดดังกล่าวให้เร็วขึ้น กว่าที่ได้เคยประกาศเอาไว้

ซึ่งตามข่าว โฮชิโนะ ได้ไปยื่นเอกสารจดทะเบียนสมรสให้กับเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งติดตามมาด้วย แม้ในวันนั้นแฟนหนุ่มจะติดแข่งม้า จนไม่สามารถเดินทางไปด้วยก็ตาม โดยคู่สามีภรรยาใหม่หมาดๆ จะจัดพิธีฉลองกันในเดือน ธ.ค. ต่อไป

ในช่วงเวลาเดียวกันจ๊อกกี้หนุ่ม มิอูระ โคเซอิ สามีของ โฮชิโนะ ได้เขียนข้อความในบล็อคของเขาเอง เปิดใจถึงการตัดสินใจสละโสดครั้งนี้ว่า

"ผมพบ อากิ เพราะเรื่องงาน และคบหาเธออย่างจริงจังมาได้สองปีครึ่งแล้ว หลังจากได้คุยกันหลายอย่าง เราตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือต่อไปด้วยกันครับ และถึงแม้จะมีงานยุ่งมาก เธอก็จะให้กำลังใจกับผมไม่ว่าจะทำอะไร เธอคือคนสำคัญ นับแต่นี้ไปผมจะปกป้องเธอ จะให้กำลังใจเธอ เราจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นขึ้นมาด้วยกันครับ"

Manager Online