"ยูโกะ โองุระ" (Yuko Ogura) วิวาห์เดือนหน้าที่ฮาวาย

หลังมีกระแสข่าวสละโสดมาตั้งแต่ปลายปีก่อน ล่าสุดมีข่าวว่า "ยูโกะ โองุระ" (Yuko Ogura) กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ในพิธีแต่งงานซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮาวายในวันที่ 10 ต.ค. นี้แล้ว

สื่อฉบับหนึ่งในญี่ปุ่น ได้อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ยูโกะ โองุระ ระบุว่าเธอกำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 10 ต.ค. นี้โดยนางแบบวัย 27 ปี จะเปิดแถลงถึงเรื่องนี้ในวันที่ 7 ต.ค. ต่อไป และน่าจะจดทะเบียนสมรสกันก่อนหน้าการแถลงเปิดใจนิดหน่อย

โดยพิธีแต่งงานของเธอจะจัดขึ้นที่เกาะโอวาฮู ของรัฐฮาวาย ข่าวระบุว่าจะเป็นงานเล็กๆ ที่จัดอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ได้รับเชิญ

สำหรับเจ้าบ่าวผู้โชคดี ของนางแบบสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ รายนี้คือ ช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์ อิซาโอะ คิคุจิ (Isao Kikuchi) วัย 40 ปี เจ้าของกิจการร้านซาลอนชื่อดัง และเคยร่วมงานกับคนดังอย่างสมาชิกของ SMAP และนักแสดง ชินอิจิ ซึซึมิ มาแล้ว โดยเขาและ โองุระ พบกันครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้นได้เริ่มถูกพูดถึงมาตั้งแต่ปลายปี 2010

ยูโกะ โองุระ หรือที่แฟนๆ เรียกกันว่า ยูโกะริน (Yukorin) เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี และโด่งดังขึ้นมากับการถ่ายภาพชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ แต่กลับเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบสดใสน่ารักเหมือนกับเด็กสาวมัธยม

ซึ่งที่ผ่านมานางแบบสาวสวยคนนี้เคยคบหากับนักแสดงตลก มาซารุ ฮามากูจิ อยู่ 2 ปี นอกจากนั้นครั้งหนึ่ง ยูโกะริน ยังเคยเปรยว่าเธออยากจะเข้าประตูวิวาห์ก่อนอายุ 28 ปี ซึ่งดูเหมือนว่าความประสงค์ดังกล่าวจะได้กลายเป็นความจริงแล้ว เมื่อเธอกำลังจะได้แต่งงาน ก่อนที่จะถึงวันเกิดในวันที่ 1 พ.ย. เพียงไม่กี่วัน

Manager Online