แทคยอน (Taecyeon) จะแสดงในละครเรื่อง Boku to Star no 99 Nichi

ทาง Fuji TV ประกาศออกมาว่า แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM จะเป็นนักแสดงในละครเรื่อง Boku to Star no 99 Nichi ของทางสถานีที่ออกอากาศในวันอาทิตย์

เรื่องนี้จะมีนักแสดงนำคือนิชิจิมะ ฮิเดโทชิ (Nishijima Hidetoshi) และนักแสดงหญิงเกาหลีคิมแตฮี (Kim Tae Hee) และยังมีนักแสดงหญิงซากุระบะ นานามิ (Sakuraba Nanami) และแทคยอนก็เป็นนักแสดงคนที่ 4 ที่จะมาร่วมในละคร

เนื้อเรื่องคือซุปเปอร์สตาร์เกาหลียูนะ (Yuna) ที่นำแสดงโดยคิมแตฮีที่หลงรักบอดี้การ์ดญี่ปุ่นของเธอโคเฮ (Kohei) ที่นำแสดงโดยนิชิจิมะ

ส่วนแทคยอนจะนำแสดงเป็นชายหนุ่มปริศนาชือเทซอน (Teson) ที่มีความลับร่วมกับยูนะและมีผลอย่างมากในความสัมพันธ์ของเธอและโคเฮ เทซอนเคยมีความฝัน แต่แล้วเขาต้องยอมทิ้งความฝันเนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตของเขา อย่างไรก็ตามหลานสาวของโคเฮที่ชื่อว่า โมโมะ (Momo) ที่นำแสดงโดยซากุระบะจะทำให้เทซอนกลับมาใฝ่หาความฝันของเขาอีกครั้ง แฟนๆ คงต้องคอยติดตามเรื่องราวว่าพวกเขาจะฟันฝ่าเรื่องต่างๆ ของตนไปได้อย่างไร แต่อาจจะเป็นเรื่องที่โมโมะเริ่มอิจฉาความสัมพันธ์ระหว่างยูนะและโคเฮ

แทคยอนแสดงละครเกาหลีมาแล้วถึง 2 เรื่อง แต่นี่จะเป็นละครญี่ปุ่นเรื่องแรกสำหรับเขา

ทางโปรดิวเซอร์กล่าวว่า “พวกเราอยากได้ใครสักคนที่ทำให้ดูลึกลับและทำให้การปรากฎตัวของเขารู้สึกเช่นเดียวกัน นอกจากบทของเขาแล้ว แทคยอนเป็นคนที่สุภาพมากๆ และเป็นคนที่ร่าเริงมากๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดใสในกอง เขาจะเปรียบเสมือนอากาศที่สดใสสำหรับละครญี่ปุ่น”

แทคยอนกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกสำหรับบทบาทของผมในการแสดงละครญี่ปุ่นและผมดีใจมากที่ได้ทำงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ อีกทั้งทีมงานด้วยครับ ผมจะพยายามใช้ความสามารถของผมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะทำให้การแสดงของผมดีมากเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ครับ”

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศทาง Fuji TV ในวันทีj 23 ตุลาคมและจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น.