"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ยันยังไม่เลิก "วินซี หยัง" (Vincy Yeung)

ท่ามกลางข่าวว่า "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ได้ถูกแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานขอยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ล่าสุดดาราหนุ่มจอมฉาวได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าเขาและหญิงคนรักที่เป็นหลานของ "อัลเบิร์ต หยัง" บอสใหญ่แห่ง Emperor Entertainment Group ยังคบหากันเหมือนเดิม

กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงกันเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน กับประเด็นที่ว่า วินซี หยัง (Vincy Yeung) หลานสาว อัลเบิร์ต หยัง เจ้าพ่อธุรกิจบันเทิงแห่งฮ่องกง ได้ตัดใจบอกเลิกกับ เฉินกว้านซี ในที่สุดหลังทนกับพฤติกรรมซุกซน เที่ยวว่านเสน่ห์กับสาวๆของเขาไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เฉินกว้านซี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเป็นเป็นครั้งแรก และยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริง เพราะเขาและแฟนสาวยังคงคบหากันอยู่เหมือนเดิม นอกจากนั้นช่วงนี้เขากำลังวางแผนจะจัดงานวันเกิดปีที่ 31 ปีให้กับเธอด้วย ... "เรายังมีความสุขกันเหมือนเดิมครับ" เขากล่าวกับนักข่าว

อย่างไรก็ตามในระยะหลังที่เขาทุ่มเทไปกับธุรกิจแฟชั่น และต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่เสมอ เฉินกว้านซี ยอมรับว่าความหวานโรแมนติกที่มีให้กับ วินซี หยัง อาจจะลดน้อยลงไปบ้าง แต่ศิลปินหนุ่มวัย 31 ปีก็ยืนยันว่าเขาพยายามหาเวลาให้กับเธออย่างสม่ำเสมอทุกเดือน

เฉินกว้านซี กล่าวอีกว่าเขาคงจะไม่ตัดสินใจลงหลักปักฐานแต่งงานแต่งการในเร็ววันนี้แน่ เพราะขณะนี้กำลังมุ่งมั่นกับการคืนสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว นอกจากจะปล่อยอัลบั้มเพลงออกมาแล้วเขาก็ยืนยันว่าในปีหน้า "คงจะได้กลับไปรับงานหนังอีกครั้งค่อนข้างแน่"

"ผมยุ่งเกินไปครับ แต่เราก็แทบจะเป็นเหมือนคู่แต่งงานกันไปแล้ว เพราะเรามีความสุขอยู่ทุกวัน" เฉินกว่านซี กล่าว อย่างไรก็ตามดาราหนุ่มคนดังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงประเด็นการแยกทางของเพื่อนเก่ากับอดีตคนรักอย่าง เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) และ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) พร้อมกล่าวว่าเขายุ่งกับงานมากเกินไป จนไม่ได้ติดตามข่าวว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

Manager Online