กยูริ (Gyuri) บอกลารายการ Shimshimtapa ด้วยน้ำตา!

ในวันที่ 3 ตุลาคมกยูริ (Gyuri) จากวง Kara บอกลาการเป็นดีเจของเธอในรายการ Shimshimtapa ของทางสถานี MBC FM อย่างเป็นทางการแล้ว

เนื่องจากตารางงานที่ต่างประเทศของวง Kara จึงทำให้กยูริต้องตัดสินใจเลิกหน้าที่ดีเจในรายการ ถึงแม้ว่าจะเป็นการตัดสินใจของเธอก็ตาม แต่เธอก็ไม่สามารถปิดซ่อนน้ำตาของเธอได้ในวันสุดท้ายของการเป็นดีเจของเธอ หลังจากที่ได้ทำงานตรงส่วนนี้มานานถึง 1 ปีและ 5 เดือน

กยูริกล่าวว่า “การเป็นดีเจนี้เป็นตำแหน่งที่มีความหมายอย่างมากที่ฉันไม่สามารถหาสิ่งไหนมาชดเชยในชีวิตของฉันได้เลยค่ะ ในวันสุดท้ายที่โปรดิวเซอร์, คนเขียนบทรายการและแขกประจำของพวกเราต่างมารวมตัวกัน ซึ่งฉันได้ยินว่านี่เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ ขอบคุณมากๆ สำหรับการที่คอยให้กำลังใจดูแลฉันเสมอมาค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “รายการวิทยุนี้มีความหมายอย่างมากกว่าเป็นเพียงแค่งานสำหรับฉันค่ะ ฉันคิดว่าทุกๆ เช้า ฉันคงจะรู้สึกว่างเปล่า ในเวลาที่ฉันไม่ได้มาอยู่ที่สถานีเหมือนที่ฉันควรจะเป็นค่ะ มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับการที่จะหลีกเลี่ยงความรู้สึกเช่นนี้ ถ้าฉันได้รับโอกาสดีๆ เช่นนี้อีกครั้ง ฉันยินดีทีจะกลับมาเป็นดีเจอีกครั้งค่ะ ความฝันของฉันที่จะได้ทำงานเป็นดีเจมีมานานและนานมากกว่า 20 ปีแล้วค่ะ และฉันหวังว่าวันหนึ่งจะได้รับรางวัล Golden Mouth Award ค่ะ”

กยูริจะเริ่มแสดงละครเพลงเวทีเรื่อง 200 Pound Beauty ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม