“หลีหมิง” (Leon Lai), “เล่อจีเอ๋อ” (Galie Lok) โต้ข่าวรักร้าว

หลังมีข่าวว่าชีวิตสมรส 3 ปีของ “หลีหมิง” (Leon Lai) และศรีภรรยา “เล่อจีเอ๋อ” (Galie Lok - 樂基兒) กำลังเริ่มร้าวฉาน ถึงขนาดที่ว่าฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจหอบข้าวของย้ายออกจากบ้านที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปแล้ว ล่าสุดนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกงและภรรยาได้ให้ตัวแทนออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมขู่จะดำเนินการทางกฏหมายกับสื่อที่กุเรื่องเหล่านี้ขึ้นมา

หลีหมิง และ เล่อจีเอ๋อ เข้าพิธีวิวาห์เพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัวในฐานะสามีภรรยามาตั้งแต่ปี 2008 แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่มาได้เพียง 3 ปี ก็เริ่มมีเสียงลือเรื่องรักร้าวออกมาแล้ว รวมถึงเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่มีรายงานข่าวว่าฝ่ายหญิงได้หอบข้าวของย้ายออกมาจากบ้านที่ทั้งสองเคยใช้เป็นรังรักแล้ว

ซึ่งระยะหลังเริ่มมีรายงานว่าชีวิตคู่ครั้งนี้เริ่มจะไม่หวานเหมือนเก่าอีกต่อไป ต่างฝ่ายมีเวลาให้แก่กันน้อยลง และมีกระทั่งข่าวลือทีว่าเหตุรักร้าวครั้งนี้มีมือที่สาม เป็นถึงนางเอกระดับอินเตอร์อย่าง จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) ที่เริ่มสานสัมพันธ์กับ หลี่หมิง หลังจากร่วมงานกันในหนังเรื่อง Forever Enthralled นั่นเอง

งานนี้ จางจื่ออี๋ กลายเป็นคนที่ออกมาปฏิเสธข่าวเป็นคนแรก โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าเธอต้องการปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง และอาจจะดำเนินการทางกฎหมายกับสื่อที่นำเสนอข่าวลือซึ่งไม่มีมูลความเป็นจริงแบบนี้

และต่อมา หลีหมิง กับเล่อจีเอ๋อ จึงได้ร่วมกันออกแถลงการณ์ผ่านบริษัทเอเยนซี่ ยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดี และความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

“ระยะหลังมีเพื่อนสื่อมวลชนบางรายได้นำเสนอข่าวที่ไร้สาระ และไม่เป็นความจริงเลยเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ของศิลปินในสังกัดของอย่าง หลี่หมิง และเล่อจีเอ๋อ นอกจากนั้นยังนำเสนอข่าวที่เป็นการทำลายชื่อเสียงของหลีหมิงด้วย ซึ่งเรามีสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีกับการกระทำดังกล่าว” ต้นสังกัดกล่าว

Manager Online