Se7en ไปให้กำลังใจ G-Dragon ที่สตูดิโอถ่ายภาพ North Face!

ข่าวรายงานว่า Se7en จาก YG Entertainment และสไตลิสท์คนเก่าของวง 2NE1 ยางซึงโฮ (Yang Seung Ho) เดินทางไปเยี่ยม G-Dragon ที่สตูดิโอถ่ายภาพสำหรับงานโฆษณา North Face ที่ย่านคังนัม กรุงโซล

เพื่อป้องกันไม่ให้นักข่าวไปรอทำข่าวที่นั่นมากมาย ทาง YG Entertainment ตั้งใจประกาศว่าการถ่ายภาพถูกยกเลิกไปแล้ว ภายหลังสื่อจึงได้รายงานออกมาว่า G-Dragon ได้ถ่ายภาพตามที่วางแผนไว้

ในวันที่ 5 ตุลาคม G-Dragon เดินทางมาถึงสตูดิโอเวลา 18.00 น.และออกจากที่นั่นประมาณ 6 ชั่วโมงหลังจากนั้น เมื่อเดินทางมาถึงรถของบริษัทจอดที่ด้านหน้าทางเข้าของตึก และป้องกันไม่ให้คนอื่นเข้าไปที่สตูดิโอ หลังจากที่ถ่ายภาพเสร็จแล้ว G-Dragon ก็จึงออกจากตึกอย่างระมัดระวัง

ตัวแทนจากการถ่ายภาพชุดนี้อธิบายเกี่ยวกับ G-Dragon ไม่ได้ร่าเริงเหมือนปกติ และการถ่ายภาพนั้นอยู่ในบรรยากาศเศร้าๆ ด้วยคำกล่าวว่า “G-Dragon ที่ปกติขี้เล่นไม่ได้เห็นอีกเลย มันเป็นเรื่องน่าเสียดาย”

นอกจากนั้นข่าวรายงานว่าเพื่อนสนิทอย่าง Se7en และสไตลิสท์ยางซึงโฮมาที่สตูดิโอและอยู่ที่นั่นประมาณ 3 ถึง 4 ชั่วโมงเพื่อคอยให้กำลังใจสนับสนุน G-Dragon

ทีมงานคนหนึ่งที่สตูดิโอกล่าวว่า “Se7en เป็นพี่ที่ G-Dragon ไว้ใจมากที่สุด สีหน้าของเขาดูสดใสขึ้นทันทีที่ Se7en ก้าวเข้ามาที่สตูดิโอ ถึงแม้ว่าท็อป (T.O.P) ที่ได้เสร็จสิ้นการถ่ายภาพไปแล้วก็ตาม แต่ท็อปก็อยู่ต่อเพื่อคอยให้กำลังใจเช่นเดียวกัน