ชานซอง (Chan Sung) ร่วมแสดงในละครญี่ปุ่นเรื่องใหม่ Kaito Royale!

วันนี้ข่าวรายงานออกมาว่า ชานซอง (Chan Sung) จากวง 2PM แคสละครดึกเรื่องใหม่ Kaito Royale ของทางสถานี TBS ญี่ปุ่น และนี่จะเป็นละครญี่ปุ่นเรื่องแรกของเขา

เรื่อง Kaito Royale เป็นละครแนวไลฟ์แอ็คชั่นของเกมที่ได้รับความนิยมบน Mobage โดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นได้หลายๆ แบบทั้งโจรและคนสะสมสมบัติเก่า ข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องนี้รายงานตั้งแต่เดือนที่แล้ว และนักแสดงหลักคือมัตสึซากะ โทริ (Matsuzaka Tori) ที่จะปลอมตัวเองเป็นโจรที่ฉลาดปราดเปรื่อง ส่วนนักแสดงหญิงโอมาสะ อายะ (Omasa Aya) จะเป็นโจรที่เซ็กซี่ และนักแสดงชายฟุคุชิ เซจิ (Fukushi Seiji) จะเป็นโจรที่มีพรสวรรค์ในด้านเทคนิค

ส่วนโจรที่มีทักษะมากไม่ได้มีการกล่าวถึง ดังนั้นแฟนๆ ต่างสงสัยว่าคนที่ดูบึกบึนทะมัดทะแมงจะมีในละครนี้หรือไม่ วันนี้ทางสถานี TBS ประกาศออกมาโจรที่ชื่อว่า Jack ที่บึกบึนนี้จะนำแสดงโดยชานซองจากวง 2PM และเขาได้ฝึกศิลปะป้องกันตัวทั้งเทควอนโดและคัมโด ซึ่งเขาดูเหมาะกับบทนี้มาก

ชานซองแสดงความคิดเห็นว่า “ผมหวังว่าพวกคุณจะไม่จำผมเพียงแค่เป็นนักร้องครับ แต่เป็นชานซองที่เป็นนักแสดงด้วยครับ” แล้วเขาได้กล่าวเพิ่มว่า “ผมยังคงอยู่ในระหว่างพัฒนาภาษาญี่ปุ่นของผม แต่ผมอยากรับบท Jace ด้วยความตั้งใจจริงทั้งหมดของผมครับ”

เขายังแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า เขาอาจจะยังไม่ได้ทำให้ทุกคนประทับใจในภาษาญี่ปุ่นของเขา แต่ข่าวรายงานว่าเขาได้ทำให้ครูสอนการแสดงศิลปะป้องกันตัวอึ้งตะลึงไปแล้ว เมื่อตอนที่เขาแสดงทักษะเทควอนโด้ที่กอง

เขาได้ชนะใจของโปรดิวเซอร์ละครไปแล้ว โดยที่โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “ในฉากแอ็คชั่นที่ถ่ายกับชานซองนั้นเป็นช่วงไฮไล้ท์ของละครเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าผมจะเป็นผู้ชาย แต่ผมยังคิดเลยว่าเขาเท่ห์มาก”

นอกจากจะประกาศเกี่ยวกับบทของชานซองแล้ว ทาง TBS ก็ประกาศเกี่ยวกับบทของ มายะ เคียวโกะ (Maya Kyoko), ซาซากิ โนโซมิ (Sasaki Nozomi) และชิโมโจะ อะโตมุ (Shimojo Atomu) ที่ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย

ในเดือนกันยายนที่มีข่าวรายงานว่า ชานซองร่วมแสดงในละครเรื่อง My 99 Days with a Star ของทางสถานี Fuji TV นั้น แต่กลับกลายเป็นว่าแทคยอน (Taecyeon) เพื่อนร่วมวงแสดงเรื่องนั้น และตอนนี้ข่าวประกาศแน่ชัดแล้วว่า ชานซองร่วมแสดงในเรื่อง Kaito Royale

ทาง TBS จะออกอากาศตอนแรกของ Kaito Royale ในวันที่ 28 ตุลาคม