“นิชคุณ” (NichKhun) เคลียร์ข่าวกิ๊ก “บี-วิว” ลั่นถึงไม่จริงแต่ก็รู้สึกดีที่ยังมีคนสนใจ

“นิชคุณ” (NichKhun) นักร้องวง 2PM เคลียร์ข่าวกิ๊ก “บี-วิว” ไม่จริง แต่ก็รู้สึกดีที่ยังมีคนให้ความสนใจ บอกแฟนคลับเข้าใจไม่มีปัญหา แย้มเตรียมเล่นหนังและเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเร็วๆนี้

นานๆ ทีจะกลับมามีผลงานให้แฟนคลับชาวไทยได้หายคิดถึง สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชคุณ” หรือ “นิชคุณ แห่งวง 2PM” ที่ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงประเทศเกาหลี งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวที่บินกลับมาเปิดตัวกล้อง “ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องงานและข่าวคราวกับสาวๆ ที่เมืองไทย ทั้งนางแบบรุ่นพี่ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” และ นางเอกสาว “วิว วรรณรส สนธิไชย” ว่าถึงจะไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็รู้สึกดีที่ยังมีคนให้ความสนใจ

“เรื่องข่าวกับพี่บี น้ำทิพย์ กับ วิว วรรณรส ผมยังไม่เคยทราบข่าวเลยครับ แต่ก็รู้สึกดีที่ยังมีคนให้ความสนใจผม ถามว่ารู้สึกตลกไหม ก็ไม่ถึงกับหัวเราะครับ แต่ก็นิดนึง แฟนคลับก็เข้าใจเพราะเขารู้จักเราไม่มีอะไรมากครับ”

“กลับมาคราวนี้ก็มาหาครอบครัว แต่ไม่นานวันสองวันก็กลับแล้วครับ ตอนนี้งานก็มีหนัง อาจมีข่าวดีให้ได้ติดตามเป็นหนังไทย ฉายที่เมืองไทย แต่ยังคุยไม่เรียบร้อยครับ เรื่องรายละเอียดผมยังไม่แน่ใจว่านางเอกจะเป็นใครอะไรยังไง และมันเป็นการแสดงเต็มตัวครั้งแรกครับ ก็ยังห่วงว่าจะออกมาเป็นยังไง เรื่องเรียนแอ็คติ้งคงต้องเรียนที่เกาหลีครับเพราะไม่มีเวลามาเมืองไทย ตอนนี้ผมก็กำลังยุ่งกับคอนเสิร์ต ตอนนี้ทัวร์เอเชีย อยู่ในช่วงพบปะแฟนๆ ทั่วโลก และเมืองไทยมาแน่นอน แค่รอจังหวะที่เหมาะสมกะว่าปีหน้าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัวครับ”

ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังฝากให้กำลังใจพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมว่าสู้ๆ…. “ส่วนเรื่องน้ำท่วมผมก็อยากจะกลับมาช่วยเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ไม่มีเวลาเลย แต่ผมก็ช่วยด้วยการส่งเงินมา กะว่าจะซื้อเรือไปช่วย ก็อยากจะให้กำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัย อยากให้สู้ชีวิตต่อไปและคิดว่าจะดีขึ้นเร็วๆ นี้ อยากให้ช่วยๆ กันครับ”

Manager Online