กระหึ่มเทศกาลหนัง “ปูซาน” : “โออินเฮ” (Oh In Hye) สุดร้อน!! ชุดราตรีโชว์หน้าอก

เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับ “เทศกาลหนังเมืองปูซาน” ประจำปี 2011 งานสำคัญของอุตสาหกรรมหนังเอเชีย ที่จะมีหนังจากนานาชาติมาฉาย และเข้าร่วมประกวด รวมถึงการปรากฏตัวของดารานักแสดงชื่อดังทั้งของเกาหลีใต้ และต่างประเทศ ที่เข้าร่วมงานมากมาย … แต่ในการเดินพรมแดงพิธีเปิด กลับเป็นดาราสาวที่ไม่ได้มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าอย่าง “โออินเฮ” (Oh In Hye) ที่ขโมยซีนด้วยชุดราตรีสีส้มเปิดอกสุดเซ็กซี่ ชนิดไม่เหลืออะไรให้จินตนาการเลย

เทศกาลหนังเมืองปูซานดำเนินมาถึงครั้งที่ 16 แล้ว โดยปีนี้จะเป็นปีแรกที่มีการเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการของเทศกาลจาก “Pusan International Film Festival” เป็น “Busan International Film Festival” ด้วย

ซึ่งงานปีนี้จะมีภาพยนตร์ถึง 307 เรื่องจาก 70 ประเทศเข้าฉาย โดยหนังเปิดเทศกาลเป็นผลงานการแสดงของ โซจีซบ และ ฮันเฮียวจู เรื่อง Always ส่วนภาพยนตร์สำหรับปิดเทศกาลคือ หนังญี่ปุ่น My Mother's Chronicle ที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของ ยาซึชิ อิโนอุเอะ

โดยในงานเดินพรมแดงเปิดงานเมื่อค่ำคืนของวันที่ 6 ต.ค. ที่มีนักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน อาทิ “ปาร์คซียอน” (Park Si Yeon), “ปาร์คเยจิน”, “นัมกยูรี” (Nam Gyu Ri), “คูเฮซอน” (Goo Hye Sun), “จางดองกอน” (Jang Dong Gon) เป็นต้น แต่กลับเป็นดาราสาวที่ถือว่าไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง “โออินเฮ” ที่โดดเด่นถูกถ่ายภาพ และได้รับความสนใจมากที่สุด

ดาราสาววัย 27 ปี ที่มีผลงานหนังคือ Sin of a family ซึ่งเข้าฉายเมื่อปีก่อนอยู่เพียงเรื่องเดียว ปรากฏตัวในชุดราตรีแนวกรีกสีส้มร้อนแรง ที่เปิดเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจกันแบบอล่างฉ่างสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เธอเองก็ไม่ได้คิดมาก่อนเหมือนกันว่าชุดที่สวม จะกลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงมากมายแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน

“มันเป็นการเดินพรมแดงครั้งแรกของฉันค่ะ เลยรู้สึกแปลกใจกับกระแสตอบรับต่างๆ เหมือนกัน เพื่อนหลายๆคนโทรศัพท์มาหาฉันบอกว่าอย่าคิดมากกับคำต่อว่าต่างๆ ถึงแม้จะมีเสียงตอบรับดีๆ แต่ก็มีที่แย่ๆ ด้วยเหมือนกัน ฉันเองก็หวังอยากจะให้ได้รับความสนใจจากตากล้องอยู่บ้างนิดๆหน่อยๆ บ้างเหมือนกันนะคะ แต่เหมือนสถานการณ์ต่างๆ มันจะเกินการควบคุมไปหน่อย มีบางคนวิจารณ์ว่าฉันอยากดัง แต่อยากจะบอกให้ชัดว่าทุกอย่างมันไม่ได้มาจากความตั้งใจของฉันเลยค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงว่าทำไมจึงเลือกชุดนี้ โออินเฮ ให้เหตุผลว่า “ทุกคนก็ฝันที่จะไปร่วมงานเทศกาลหนังอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ? นี่เป็นครั้งแรกของฉัน ก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าจะใส่อะไรไปดี แต่มีพี่สาวที่สนิทคนหนึ่งแนะนำร้านขายชุดวิวาห์ในโซลให้ ฉันเลยเช่าชุดมาจากที่นั่น ซึ่งก็ไม่ได้มีตัวเลือกอะไรให้มาก ฉันเลยตัดสินใจเลือกชุดนี้ ซึ่งมันก็ไม่ค่อยจะพอดีตัวด้วย เลยตัดเย็บแก้ไขส่วนไหล่ไปนิดหน่อย ฉันเองก็ไม่มีสไตลิสต์ส่วนตัวด้วย เสื้อตัวนี้ เบคจียอง ก็เคยใส่มาเมื่อ 6 ปีก่อนด้วยนะคะ”

โดย โออินเฮ ได้กล่าวปิดท้ายในการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดมากน่ะค่ะ เลยเสียใจอะไรง่ายๆ ตอนแรกที่รู้ว่าชื่อของตัวเองโดนเซิร์จมากที่สุด ก็เริ่มกังวลขึ้นมาทันทีเลย พ่อกับแม่รู้ว่าฉันต้องเจอเรื่องยากๆแบบนี้ เลยบอกว่าอย่าไปใส่ใจกับความเห็นของพวกที่ไม่ชอบฉัน ให้ก้าวผ่านมันไปให้ได้ มองไปในแง่เป็นประสบการณ์ของชีวิตดีกว่าค่ะ”

Manager Online