จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เซอร์ไพร์สด้วยการแสดงบนหาดฮาอึนเด?

ในงานคืนหนึ่งของ Busan International Film Festival หรือ BIFF ครั้งที่ 16 ที่นักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) ที่มีการแสดงบนท้องถนนใกล้ๆ กับหาดฮาอึนเด

หลังจากที่ไปร่วมงาน Showcase ที่โรงภาพยนตร์ Lotte สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง You’re My Pet แล้ว จางกึนซอคไปเที่ยวที่หาดประมาณ 23.00 น. และเขาพับขากางเกงของเขาขึ้นและเล่นกีตาร์ของเขา ในขณะที่ร้องเพลงบนชายหาด

ชาวบ้านและแฟนๆ ที่อยู่แถวนั้นต่างช็อคในเรื่องที่เขาเดินทางมาอย่างกระทันหันและต่างรุมล้อมเขา ทำให้เป็นกิจกรรมที่อบอุ่นด้วยความรัก แล้วเขาได้บอกลาสถานะเป็นซีลิบิตี้ของเขาช่วงระยะสั้นๆ โดยที่เขาต่างสนุกสนานกับกิจกรรมในพื้นที่ๆ นั่นเหมือนกับคนปกติทั่วไป

ก่อนที่เขาจะมีการแสดงแบบเซอร์ไพร์สนี้ เขาทวีทว่า “ถ้าคุณอยากเห็นการแสดงของผม ก็มาที่ฮาอึนเดเลยนะครับ! มาร้องเพลงบนชายหาด! แต่คุณต้องจ่ายเข้าร่วมงาน 1 ดอลล่าร์นะครับ” ในระหว่างที่ Twitter อย่างเป็นทางการของเอเจนซี่ของเขามีข้อความว่า “นักแสดงจางกึนซอกกำลังแสดงอยู่ที่หาดฮาอึนเด ช่างเป็นคืนที่สวยงาม”

ในวันเดียวกันนั้นจางกึนซอกทานอาหารเที่ยงที่พูซาน และเขาก็แสดงแบบเซอร์ไพร์สอีกครั้งหลังจากที่เขาทานอาหารแล้ว เขาทวีทเกี่ยวกับการแสดงว่า “การแสดงในขณะที่ผมอยู่ที่งาน BIFF ผมได้เงินถึง 58 ดอลล่าร์ครับ! นั่นคือค่าอาหารของผมครับ!”

ในวันรุ่งขึ้นวันที่ 9 ตุลาคมจางกึนซอคพูดคุยกับศิลปินจากฮอลลีวู้ด Lofan Lerman ที่หมู่บ้าน BIFF ที่มีแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น จางกึนซอคกล่าวว่า “งานเพลงเป็นเหมือนส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตของผมครับ งานเพลงอยู่ในวิญญาณของผมในเวลาที่ผมฟังเพลง ผมเล่นกีตาร์ของผมที่ฮาอึนเดเมื่อคืนนี้เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้วางแผนกันล่วงหน้าและผมได้เงินทั้งหมด 158 ดอลล่าร์ครับ”

พรีวิวภาพยนตร์ของเขาพร้อมกับคืนพิเศษของเขาที่งาน BIFF