“อากานิชิ จิน” (Akanishi Jin) โกอินเตอร์

สื่อในญี่ปุ่นรายงานว่าผลงาน “โกอินเตอร์” ของไอดอลหนุ่มคนดัง “อากานิชิ จิน” (Akanishi Jin) ที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินดัง “เจสัน เดอรูโล” (Jason Derulo) ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ และมีกำหนดจะได้เผยแพร่ในตลาดเพลงสหรัฐฯ ในเดือน พ.ย. นี้แล้ว

Asahi Shimbun และ Chunichi Sports ได้รายงานว่าผลงานที่สร้างขึ้นสำหรับเผยแพร่ในตลาดเพลงสหรัฐฯ ลำดับแรกของนักร้องนักแสดงหนุ่ม อากานิชิ จิน ที่มีชื่อว่า TEST DRIVE featuring JASON DERULO จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พ.ย. โดยเป็นผลงานเพลงแนว R&B ที่เขาได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง เจสัน เดอรูโล และมีทีมโปรดิวเซอร์ Stereotypes มาดูแลการผลิต

ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านทาง iTunes ของทางฝั่งสหรัฐฯ และจะบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มที่จะออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 ธ.ค. ต่อไป

โดยอากานิชิกล่าวถึงผลงานใหม่ของตัวเองว่า “ผมรู้สึกแฮปปี้นะครับที่ได้รับโอกาสแบบนี้ ตอนนี้กำลังตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันผลงานชิ้นนี้กับคนอื่นๆ” ขณะที่ เจสัน เดอรูโล ก็แสดงความเห็นถึงการทำงานกับศิลปินหนุ่มชาวญี่ปุ่นว่า “จินเป็นคนหนุ่มที่ดี และเข้ากับคนได้ง่าย ผมรู้สึกสนุกมากกับการทำงานครั้งนี้ และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ อากานิชิ”

การออกผลงานในตลาดเพลงตะวันตกของ อากานิชิ จิน ต้องถูกเลื่อนออกมาจากกำหนดเดิม เพราะเขาต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในหน้าร้อนที่ผ่านมา ไปกับการถ่ายทำหนัง 47 Ronin ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่มี เคียนู รีฟส์ รับบทนำ และมีกำหนดเข้าฉายในเดือน ธ.ค. 2012 ซึ่งระหว่างการถ่ายทำหนัง จิน ก็พยายามหาเวลาไปพบกับโปรดิวเซอร์ และค่อยๆ เริ่มบันทึกเสียงผลงานเพลงของเขามาเรื่อยๆ

“อยากจะขอบคุณแฟนเพลงของผมจริงๆครับ ที่ทำให้เรื่องแบบนี้เป็นไปได้ขึ้นมาในที่สุด” อากานิชิ กล่าว

Manager Online