คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดถึงผลงานมินิอัลบั้มที่ 2!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 จัดงานแถลงข่าวเพื่อฉลองเปิดมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขา Lucky ในขณะที่เขาพูดคุยถึงเป้าหมายที่เขาวางไว้สำหรับงานล่าสุดของเขา

มินิอัลบั้มที่ 2 เริ่มด้วยเพลง Do You Like That, Lucky Guy และจากนั้นก็เป็นแนวอ่อนโยนลงด้วยเพลง I’m Your Man และ U

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “มินิอัลบั้มแรกของผมโชว์ให้คุณได้เห็นเกี่ยวกับอิมเมจของผมในฐานะศิลปินเดี่ยว และความสามารถของเผมที่สามารถแสดงได้บนเวทีด้วยตัวของผมเอง โดยปราศจากสมาชิกในวง SS501 ที่นั่น ส่วนมินิอัลบั้มที่ 2 จะเน้นไปที่งานเพลงเอง แล้วมันก็เป็นงานเพลงที่น่าฟัง มากเสียยิ่งกว่าจะเป็นเพียงแค่แบคกราวนด์ของเพลงในส่วนประกอบของเพลงครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่ได้ฝันที่จะเป็นนักร้องเพลงร็อค แต่ผมมักชอบเพลงร็อคก่อนที่ผมจะเข้ามาอยู่วง SS501 ครับ ผมเคยอยู่วงดนตรีของโรงเรียนระหว่างมัธยมและเล่นเบสที่โบสถ์อีกด้วยครับ ผมอยากเป็นนักดนตรีให้กับนักร้องเพลงร็อคที่เท่ห์ๆ ครับ ผมอยากใช้งานแนวเพลงร็อคในคอนเซ็ปท์อนาคตมากยิ่งขึ้นครับ”

ถึงแม้ว่าการโปรโมทสำหรับมินิอัลบั้มแรกค่อนข้างสั้นก็ตาม แต่คิมฮยอนจุงก็จำหน่ายมินิอัลบั้มแรกถึง 130,000 ชุดและได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ต่างประเทศดีมากๆ อีกด้วย

เขาสารภาพว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่โปรโมทคนเดียว แล้วก็มีหลายๆ อย่างที่ต้องทำตั้งแต่การพัฒนาคอนเซ็ปท์อัลบั้มเพื่อหาเพลงให้เหมาะ และมันเป็นเรื่องที่เหนื่อยมากครับ ก่อนหน้านี้ส่งที่ผมต้องทำคือแค่ทำในส่วนของผม แต่ในฐานะศิลปินเดี่ยว ผมต้องคาดการณ์ไว้ทุกๆ อย่างและนั่นก็เป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะหายใจอย่างทั่วถึงในขณะที่เต้นอยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากกว่าครับ”

คิมฮยอนจุงกล่าวเพิ่มว่า “แต่จากการโปรโมทมินิอัลบั้ม 1 ของผมแล้ว ผมได้เรียนรู้เพิ่มมากยิ่งขึ้นเช่นจะควบคุมจังหวะ, ทำนองและความเร็วได้อย่างไรครับ”

เมื่อถามถึงเป้าหมายของเขาสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ คิมฮยอนจุงตอบว่า “ผมอยากให้อัลบั้มนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีกว่ามินิอัลบั้ม 1 ครับ และผมอยากได้ยินว่าผมเป็นศิลปินเดี่ยวที่ดีที่สุดในกลุ่มสมาชิกวง SS501 ครับ”