คิมแจวอน (Kim Jae Won) อธิบายอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำเรื่อง I’m a Flower Too

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานเกี่ยวกับคิมแจวอน (Kim Jae Won) ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง I’m a Flower Too ของเขา และทำให้เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงแล้วจึงตัดสินใจถอนตัวออกจากละครเรื่องนี้

ในวันที่ 10 ตุลาคมเอเจนซี่ของคิมแจวอนอธิบายเกี่ยวกับคิมแจวอนในเรื่องนี้ว่า

ในวันแรกของการถ่ายทำวันที่ 4 ตุลาคมฉากมอเตอร์ไซค์ที่จริงๆ แล้วควรจะหยุด และจู่ๆ กลับกลายเป็นเร่งเครื่องไปข้างหน้าแทน เพื่อที่หลีกเลี่ยงไปชนคนที่อยู่ใกล้ๆ ผม ผมจึงเหยียบเบรคและมอเตอร์ไซค์ก็พลุ่งขึ้นไปเกือบ 90 องศา แล้วผมก็ต้องถูกส่งไปที่ห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วนสำหรับไหล่เคลื่อนครับ

หลังจากที่ตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดถึง 3 รอบแล้ว จึงพบว่าเอ็นที่ยึดกับกระดูกและกระดูกอ่อนของผมฉีกขาด แล้วยังมีกระดูกบางส่วนแตกร้าวด้วยเช่นกัน ผมจึงต้องพักประมาณ 3 ถึง 4 สัปดาห์และต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อที่จะป้องกันการเคลื่อนของไหล่ของผม

ทั้งผู้กำกับ, คนเขียนบทและผมทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับละครเรื่องนี้ ดังนั้นความหวังของผมในการพัก 3 ถึง 4 สัปดาห์ ผมถึงจะอยู่ในสภาพที่ดีในการที่จะถ่ายทำละครต่อ

พวกเราทุกคนต่างชื่นชอบและอยากทำงานโปรเจคนี้ และผมเพียงแค่เสียใจที่ไม่ได้เป็นไปตามที่หวังไว้ ผมสัญญาว่าผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะให้ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องสามารถตัดสินใจได้ดีที่สุด

ผมอยากขอโทษจากใจจริงสำหรับทีมงานโปรดักชั่นทุกคน, เพื่อนนักแสดง และแฟนๆ ทุกๆ คนที่รอคอยละครเรื่องนี้สำหรับกอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงครั้งนี้

ตอนนี้ทางทีมงานโรดักชั่นยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอนว่าจะเปลี่ยนตัวนักแสดง และคิมแจวอนยังถอนตัวจากทีมงานอย่างชั่วคราวสำหรับการพักฟื้นของเขา แล้วทางทีมงานโปรดักชั่นจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายหลังจากที่คอยสังเกตุการณ์สุขภาพของเขา