ฮีบี้ เถียน (Hebe Tian) ปิดปากเงียบ เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความแย้งกับริชาร์ด (Richard Chang) คู่หมั้นของเซลิน่า (Selina Jen)

ฮีบี้ (Hebe Tian) สมาชิกวง S.H.E. ปฏิเสธที่จะตอบเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความขัดแย้งระหว่างสมาชิกวง S.H.E. และคู่หมั้นของเซลิน่า (Selina Jen)

ฮีบี้ (Hebe Tian) สมาชิกวง S.H.E. จัดงานแจกลายเซ็นเพื่อฉลองการประสบความสำเร็จในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สองของเธอเมื่อวานนี้

ในระหว่างการแจกลายเซ็น เธอประกาศว่า เธอจะจัดงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ สำหรับแฟนๆ 3 พันคนขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ในไต้หวัน งานคอนเสิร์ตนี้จะเป็นงานแรกและใหญ่ที่สุดของเธอในการแยกตัวออกมาทำอัลบั้มคนเดียว

เมื่อถูกถามว่าเธอจะเชิญเพื่อนร่วมวง เซลิน่า (Selina Jen) มาร่วมแสดงเป็นแขกรับเชิญไหม เธอกล่าวว่า เธอจะลองถามเซลิน่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เซลิน่าจะมาได้ก็ต่อเมื่อร่างกายเธอไม่มีปัญหาเท่านั้น

"ฉันจะถามเธอ แต่ฉันจะไม่กดดันเธอให้มาเข้าร่วม" ฮีบี้กล่าว

เซลิน่ากำลังจะแต่งงานในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ฮี้บี้จึงถูกถามเกี่ยวกับการเตรียมตัวของเจ้าสาว

"มีมืออาชีพในการจัดงานแต่งงานรับหน้าที่นี้อยู่ และทุกอย่างควรจะดำเนินไปอย่างราบรื่น เซลิน่ามีพูดความรู้สึกเธอ เกี่ยวกับการแต่งงานที่ใกล้เข้ามานี้ แต่นั่นเป็นการพูดระหว่างพวกเราเท่านั้น มันไม่เหมาะสำหรับฉันที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้"

สำหรับข่าวเกี่ยวกับการขัดแย้งของเธอกับริชาร์ด (Richard) คู่หมั้นของเซลิน่า ฮีบี้กล่าวว่า "ฉันจะไม่ตอบคำถามนี้บนข่าวที่ไม่มีมูล แต่ถ้าคุณ (สื่อ) ต้องการจะทำการคาดเดาต่อไป ฉันก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้"

Xin MSN