คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในช่วงสิ้นปีหน้า

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 เปิดเผยว่า เขาอาจจะกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในช่วงสิ้นปีหน้า

คิมฮยอนจุงจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขาและเขากล่าวไว้ว่า “ผมเปิดตัวอัลบั้มใหม่เพียงแค่ 4 เดือนหลังจากอัลบั้มสุดท้ายของผม และอาจมีคนที่รู้สึกว่าอัลบั้มนี้ออกมาเร็วเกินไป อย่างไรก็ตามผมอยากที่โชว์ออกมาให้ได้มากที่สุดระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชียและทั่วโลกที่ผมจะจัดขึ้นในปีหน้า ดังนั้นนั่นคือเหตุลผลที่ผมเปิดตัวมินิอัลบั้มที่ 2”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในต้นเดือนพฤศจิกายน จะมีดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ครับ และก็เดือนมกราคมปีหน้า ผมจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่อีกครั้งครับ”

คิมฮยอนจุงยังพูดถึงงานด้านการแสดงว่า “ผมไม่คิดว่าผมสามารถเป็นนักร้องและนักแสดงในเวลาเดียวกันครับ...เมื่อตอนที่ผมเป็นนักร้อง ผมอยากให้แฟนๆ ได้เห็นผมในฐานะนักร้องคนหนึ่งครับ...ในทัวร์เอเชียจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนปีหน้า หลังจากนั้นผมจะเริ่มงานด้านการแสดงอีกครั้ง ในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้าผมจะกลับมามีผลงานด้านการแสดงละครครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “ถ้าผมพักนานเกินไป...ผมจะกลายเป็นคนขี้เกียจ...ดังนั้นผมจึงเริ่มคิดเกี่ยวกับงานภาพยนตร์ด้วยเช่นกันครับ”

หลังจากที่เขาเคยร่วมแสดงในละครเรื่อง Boys Over Flowers ของทางสถานี KBS และเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC แล้ว หลายๆ คนต่างสนใจในการกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งของคิมฮยอนจุง