ซีลิบิตี้คนไหนที่น่าดึงดูดเกินกว่าที่จะคงความสัมพันธ์ไว้เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น?

สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกตลกเรื่องใหม่ Friends With Benefits ที่นำแสดงโดย Justin Timberlake และ Mila Kunis ที่มีการทำโพลสำรวจผ่านทาง Nate

การสำรวจนี้ถามผู้เข้ามาใช้งานว่า “ซีลิบิตี้คนไหนที่น่าดึงดูดเกินกว่าที่จะคงความสัมพันธ์ไว้เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น?” ผลการสำรวจประมาณ 94% ที่โหวดให้กับยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ที่ได้อันดับ 1

ปกติแล้วทาง Nate ได้ทำการสำรวจทางเวบไซท์อยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว และครั้งนี้เริ่มสำรวจตั้งแต่วันที่ 4 ถึงวันที่ 9 ตุลาคม และการสำรวจนี้ถูกเลือกให้เป็นโพลสำรวจที่ดีที่สุด คงต้องขอบคุณแฟนๆ ของยูนอาที่ชื่นชมในความอินโนเซนท์ที่ดูเหมือนตุ๊กตา และเสน่ห์ของเธอ

ยูนอาเป็นหนึ่งในท็อปสตาร์ของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี ไม่เพียงแค่ที่เธอเป็นสมาชิกวง SNSD แต่เธอยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย

ตอนนี้ยูนอากำลังแสดงละครเรื่องใหม่ Love Rain กับนักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) ในโปรเจคที่น่าจะได้รับความนิยมพอๆ กับเรื่อง Winter Sonata ที่นำแสดงโดยเบยองจุน (Bae Yong Jun) และชอยจีวู (Choi Ji Woo) เลยทีเดียว

อันดับ 2 จากผลสำรวจนี้มีด้วยกันถึง 3 คน คือ แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM, ฮยอนอา (HyunA) จากวง 4minute และลีคิควาง (Lee Ki Kwang) จากวง B2ST ด้วยเสียงโหวด 2%