เผยภาพ"แทคยอน 2PM"ควง"เจสสิกา SNSD"ออกเดท?

ข่าวลือระหว่าง 2 ไอดอลชื่อดัง "แทคยอน" (Taecyeon) จากบอยแบนด์ 2PM และ "เจสสิกา" (Jessica) จากเกิร์ลกรุ๊ปดัง "SNSD" (Girls' Generation) ได้กลับมาเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกครั้งหลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้โดซาน ปาร์ค ในอัพกูจอง

ข่าวลือครั้งแรกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ปรากฏออกมาเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ไม่นานหลังจากที่ จองฮยอน (Jung Hyun) จากวง Shinee เปิดตัวคบหากับนักแสดงสาว ชินเซคยอง แต่ในเวลานั้นต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง SM Ent. และ JYP Ent. ต่างก็ออกมาปฏิเสธโดยยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

และเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แทคยอน ก็พยายามหลีกเลี่ยงคำถาม หลังโดนสื่อรุมถามเกี่ยวกับเรื่องที่เขารู้เบอร์โทรศัพท์ของเจสสิกาได้อย่างไร และ 1 เดือนหลังจากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่ปรากฏตัวอยู่ด้วยกันที่ญี่ปุ่น แม้ว่าสื่อจะพยายามถามถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธโดยระบุว่าไม่มีอะไรลึกซึ้งเกินกว่าเพื่อนแน่นอน จนกระทั่งล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ปรากฏตัวด้วยกันอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา แทคยอนและเจสสิกา ต่างพากันไปกินข้าวกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งนานนับชั่วโมง แม้ว่าจะมีคนมากมายแต่ดูเหมือนทั้งคู่ไม่ได้แคร์สายตาของคนอื่นที่ต่างจับจ้องโดยพยายามพูดคุยกันตามปกติ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกจากร้านอาหารโดยแทคยอนเป็นฝ่ายจ่ายค่าอาหารและยังเปิดประตูให้กับเจสสิกาด้วย ก่อนที่เจสสิกาจะขับรถพาแทคยอนไปส่งที่หอพัก

ตามรายงานระบุว่า เจสสิกา เพิ่งว่างจากการเตรียมตัวเปิดอัลบั้มใหม่ของ SNSD ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ขณะที่แทคยอน ก็อยู่ในระหว่างถ่ายทำละครญี่ปุ่นเรื่อง Boku to Star no 99 Nichi โดยตัวแทนจากบริษัทของทั้งคู่ก็ยังคงออกมายืนยันเช่นเดิมว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

"SNSD และ 2PM ค่อนข้างสนิทกันมากและได้เจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งคู่แค่ออกมากินข้าวด้วยกันตอนที่พวกเขามีเวลาว่างแค่นั้น"

Manager Online