ชม MV อัลบั้มแรกของ “ราชินีกางเกงในไร้สาย” แห่งไต้หวัน ฮิตจัด ยอดชมทะลุล้าน

“สาวเซ็กซี่เบอร์ 1 แห่งไต้หวัน” แอมเบอร์ แอน ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็ม เพลงแรกเอาใจหนุ่มๆ เต็มที่โชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่ สวมชุดทูพีซเต้นกระจาย แค่เดือนกว่าผู้ชมในยูทูปทะลุล้าน”
       
หลังจากกลางปีที่ผ่านมา “แอมเบอร์ แอน” หรือที่รู้จักกันในนาม “ราชินีกางเกงในไร้สาย” ถูกยกให้เป็นสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของเกาะไต้หวัน จากผลโหวตของนิตยสาร FHM ไต้หวัน โดยสามารถเอาชนะแชมป์เก่า 5 สมัยอย่าง “หลิน จือหลิง” (Lin Chi Ling) ขาดลอยด้วยคะแนน 55,042 เสียง ต่อ 28,038 เสียง ล่าสุดเธอได้กลับมาอีกแล้วด้วยผลงานชิ้นใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้บรรดาหนุ่มๆ ไม่แพ้กัน
       
วันที่ 26 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ เกาะไต้หวัน “แอมเบอร์” เปิดตัวผลงานเพลง “สาวแสบ หรือ เอ้อหนี่ว์ (恶女)” ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเพลงเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเธอ โดยเพลงเด่นที่ถูกโปรโมตเป็นเพลงแรกก็คือเพลง เลี่ยนอ้ายอิงหยวนถวน (恋爱应援团) หรือ กองเชียร์แห่งความรัก โดยมิวสิกวิดีโอดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้ชาวจีนทั้งบนเกาะไต้หวัน ฮ่องกงและแผ่นดินใหญ่ไม่น้อย เนื่องจากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ลงทุนปรับภาพลักษณ์ให้ดูน่ารักขึ้น แต่ยังไว้ลายความเซ็กซี่ด้วยการกระโดดโลดเต้นในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ จนล่าสุดมีผู้ชมผ่านเว็บไซต์ยูทูปเกินล้านครั้งไปแล้ว
       
แอมเบอร์ แอน (Amber An) มีชื่อจีนคือ อัน ซินย่า (安心亚 ; ชื่อเดิมคือ เลี่ยว จิ้งหลิง) เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2528 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นชาวไถจง ไต้หวัน สูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม สัดส่วน 34D-26.5-38 ก้าวเข้าสู่วงการจากการถ่ายแบบโฆษณาให้กับ KFC และรองเท้ายี่ห้อหนึ่ง ก่อนโด่งดังเป็นพลุแตกในงานถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่แบบ “ซีสตริงค์ (CString)” ขึ้นปกนิตยสาร Next Magazine ในเดือนมิถุนายน 2552 หลังจากนั้นเธอจึงได้รับฉายา “ราชินีซีสตริงค์” จากแฟนๆชาวไต้หวันไปโดยปริยาย นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว ด้วยภาพลักษณ์ของแอมเบอร์ที่ไม่ติดสวยอย่างเดียว แต่สามารถยิงมุกตลก โดยเฉพาะอย่างการเลียนแบบคนดัง ก็ยิ่งทำให้สาว แอมเบอร์ แอน กลายเป็นแขกรับเชิญประจำของรายการทีวีหลากหลายช่อง เป็นพรีเซนเตอร์เกมออนไลน์ และยิ่งเป็นที่รักของชาวไต้หวันมากขึ้นเรื่อยๆ
       
มาชมความน่ารักปนเซ็กซี่ของแอมเบอร์ แอนในผลงานชิ้นล่าสุด มิวสิกวิดีโอสุดฮอตของนักร้องสาวไต้หวันผู้นี้มาฝากกัน

 

安心亞《戀愛應援團》MV完整版
       มิวสิกวิดีโอเพลงกองเชียร์แห่งความรัก (เลี่ยนอ้ายอิงหยวนถวน; 恋爱应援团)

 

Manager Online