หนุ่มๆ L’Arc~en~Ciel โชว์หวิวจูบปากกันเอง

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมานิตยสารดัง FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพ "ลับเฉพาะ" ของสมาชิกวงร็อคชื่อดัง L’Arc~en~Ciel กับภาพสุดวาบหวิวที่สมาชิกของวงแสดงบทรักด้วยกันเอง ราวกับเป็นคู่รัก ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวคือหนึ่งในแผนการประชาสัมพันธ์ผลงานใหม่ของพวกเขาเท่านั้น

นิตยสารแท็บลอยด์ FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพของสมาชิกเจร็อคระดับแถวหน้า L’Arc~en~Ciel ซึ่งได้แก่ ไฮด์ / Hyde (ร้องนำ), เคน / Ken (กีตาร์), เท็ตซึ / Tetsuya (เบส) และ ยูกิฮิโระ / Yukihiro (กลอง) ที่จูบแสดงบทรักด้วยกันเอง เป็นภาพที่ถ่ายจากทั้งบริเวณถนน, สวนสาธารณะ และในรถ โดยในบทความดังกล่าวยังเขียนกำกับไว้ว่า "น่าแปลกใจเหมือนกันที่ สมาชิกในวงทุกคนเป็น "คู่" กันแบบนี้" และ "นี่จะเป็นการจุมพิตที่พิสูจน์ถึงความรู้สึกต่อกัน หรือ เป็นสัญลักษณ์ของการเอาใจใส่ต่อกันของพวกเขารึเปล่า ?"

ขณะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ L’Arc~en~Ciel ก็ปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า "ข้อมูลที่ลงในสื่อนั้นไม่ได้ตรงกับความเป็นจริง เราจะไม่ตอบหรือให้ความเห็นถึงเรื่องนี้อีกแล้ว"

จนกระทั่งที่สุด เรื่องก็กระจ่างเมื่อมีหลักฐานปรากฏชัดว่าภาพชุดดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแผนการประชาสัมพันธ์ซิงเกิล XXX ของวงที่ออกวางตลาดมาเมื่อวันที่ 12 ต.ค. เท่านั้น ซึ่งหลายคนก็เริ่มระแคะระคายถึงเรื่องนี้ก็เพราะว่า ถ้อยแถลงของทางวงที่เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนั้น ถูกโพสต์ก่อนที่ FRIDAY ฉบับดังกล่าวจะวางแผงเสียอีก

Manager Online